TRÁNH 3 PUTT VỚI CHIẾN LƯỢC CỰC ĐƠN GIẢN GIAI ĐOẠN ĐẦU TRẬN GOLF

Không có gì đáng thất vọng hơn là ghi vài số điểm lớn ở những hố đầu tiên và làm hỏng vòng thi đấu của bạn trước khi nó thực sự bắt đầu. Đó là lý do tại sao việc bạn bắt đầu một cách vững chắc lại rất quan trọng. Nếu bạn muốn đạt được một số gậy thấp, bạn phải làm cho mọi thứ suôn sẻ ngay từ đầu.
Thiết lập một nhịp độ trên greens là một phần lớn của câu đố đó. Khi bạn đến một sân mới, có thể rất khó để hiệu chỉnh tốc độ và cảm giác của bạn trong vòng đấu đầu tiên. Nhưng nếu bạn muốn chơi tốt, việc ghi được điểm số tốt trong vài hố đầu tiên là hoàn toàn cần thiết. Hoặc, ít nhất, bạn cần tránh ghi bất kỳ cú 3 putt nào.

Trong hôm nay, Giáo viên GOLF Top 100 Joe Hallett sẽ giải thích cách bạn có thể suy nghĩ cách làm thế nào để vượt qua các hố đầu tiên trên green. Và bằng cách đó, bạn có thể khởi đầu các vòng đấu của mình một cách nhanh chóng.

Khởi đầu vòng đấu của bạn một cách nhanh chóng

Không có gì tệ hơn việc đánh 3 putt. Nhưng khi chúng xảy ra vào đầu vòng đấu của bạn, chúng có thể làm mất đà rất lớn. Để tránh những sai lầm đáng tiếc này, Hallett đề nghị áp dụng chiến lược đánh gậy "thi đấu" trong giai đoạn đầu của vòng đấu.
"Tôi muốn đánh một cú đánh sao cho sau khi tôi đánh, bạn nhìn tôi và nói, 'Nhặt nó lên. Cú đánh tốt đấy'," Hallett nói. "Năm hoặc sáu lỗ đầu tiên, hãy chỉ cần đưa bóng gần lỗ."

Bằng cách làm như vậy, bạn đang đạt được hai điều.
1. Bạn đang hiệu chỉnh tốc độ trên bề mặt đánh gậy của mình.
2. Bạn đang tránh việc đánh 3 gậy và tăng số gậy lên thẻ thi đấu với những lỗi không đáng có.

"Vào đầu ngày, bạn cũng đang dập tắt một phần adrenaline," Hallett nói. "Hãy thử chiến lược đánh gậy thi đấu và nó sẽ cải thiện cú đánh của bạn."

Hãy thử điều này trong lần tới khi bạn ra sân. Đừng quá tập trung vào việc phải ghi được những cú đánh gậy trung bình vào đầu vòng đấu. Thay vào đó, hãy tập trung vào việc đưa bóng gần lỗ và tránh phải đánh 3 putt cho đến khi bạn thực sự ổn định trong vòng đấu. Bằng cách đó, bạn sẽ tránh được những lỗi không đáng có vào đầu vòng đấu và tạo đà để bạn có thể đạt được điểm số tốt vào cuối ngày.

Bảo Ngọc

>> Đọc thêm:
NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU KHIẾN BẠN LIÊN TỤC MẮC LỖI SLICE KHI CHƠI GOLF? 
HỌC ĐƯỢC GÌ TỪ NHỮNG CÚ SWING CỦA NELLY KORDA - NỮ GOLFER SỐ 1 THẾ GIỚI 
NICK KUMPIS - HLV PGA CHỈ MẸO TRÁNH BÓNG SHANK CHỈ NHỜ 2 CHIẾC TEE

543 0 0