TIGER WOODS HOÀN THÀNH VÒNG 1 HERO WORLD CHALLENGE 2023 VỚI THÀNH TÍCH 75 GẬY

Tiger Woods trở lại với vòng đấu 75 gậy tại Hero World Challenge 2023, vòng đấu chính thức đầu tiên của anh kể từ tháng 4 với thành tích 75 gậy.

Sau khi thi đấu 14 hố đầu tại giải Hero World Challenge, Tiger Woods đã ghi được tổng điểm -1. Tuy nhiên, khi đến hố số 15, một hố par-5, Woods đã gặp khó khăn. Anh ghi điểm double bogey, tức là lọt thêm hai gậy so với tiêu chuẩn. Tiếp theo đó, Woods mắc phải hai bogey liên tiếp.


Tiger Woods đã trở lại giải đấu Hero World Challenge.

Lý do dẫn đến kết quả không tốt này là do Woods đã phát bóng trượt ra khỏi fairway và sau đó thực hiện một cú phát bóng không chính xác, khiến bóng lệch khỏi green ở hố par-3. Điều này dẫn đến việc Woods phải ghi điểm bogey.

Những sự cố này đã làm giảm hiệu suất chơi golf của Tiger Woods trong giai đoạn cuối vòng đấu, ảnh hưởng đến điểm số của anh tại giải đấu Hero World Challenge.

Sau khi rút lui do chấn thương vào tháng 4, tay golf Tiger Woods đã hoàn thành vòng đấu chính thức đầu tiên của mình. Anh ghi được tổng cộng 75 gậy (+3), kém tám gậy so với hai người dẫn đầu là Brian Harman và Tony Finau, cả hai đều có thành tích 67 gậy (-5).


Golfer Tiger Woods

Chia sẻ về cảm nhận sau vòng đấu Tiger Woods cho biết: “Tôi đã có một vòng đấu nhiều cú đánh. Tôi đã không hoàn thành vòng đấu theo cách tôi muốn. Tôi vẫn cảm thấy khá đau sau vòng đấu. Hy vọng sẽ có những cú đánh tốt hơn”

Trong khi đó, Justin Thomas, người bạn thân của Tiger Woods, đã ghi được tổng cộng 70 gậy trong vòng đấu. Brian Harman và Tony Finau tiếp tục chia sẻ vị trí dẫn đầu với thành tích 67 gậy, trong khi Jordan Spieth đứng ở vị trí thứ hai với 68 gậy.

Khánh Huyền

=>>Đọc thêm:

Tiger Woods Dự Kiến Sẽ Tham Dự Từ 5-6 Giải Trong Năm 2024

Dean Burmester Giành Quyền Tham Dự The Open Championship 2024 Nhờ Ngôi Vô Địch Joburg Open

 
184 0 0