TIGER WOODS DỰ KIẾN SẼ THAM DỰ TỪ 5-6 GIẢI TRONG NĂM 2024

Sau khi tham dự giải Hero World Challenge và PNC Championship trong cuối 2023,Tiger Woods - golfer nổi tiếng người Mỹ đã đặt mục tiêu sẽ tham dự từ 5-6 giải trong mùa giải tiếp theo năm 2024.

Tiger Woods đã thông báo rằng anh sẽ trở lại thi đấu tại giải Hero World Challenge sắp tới và đã luyện tập chăm chỉ trong thời gian gần đây. Anh cũng đã làm caddie cho con trai trong một giải đấu golf trẻ quốc gia.


Tiger Woods đặt mục tiêu tham dự tối đa 6 giải đấu trong năm 2024

Anh đã trải qua một thời gian dài không tham gia golf đỉnh cao kể từ khi rút khỏi giải The Masters vào tháng 4 và trải qua cuộc phẫu thuật mắt cá chân để giảm đau viêm khớp sau chấn thương gãy xương hồi tháng 2 năm trước.

Mặc dù đã sẵn sàng trở lại thi đấu nhưng Tiger Woods chỉ đặt mục tiêu tham dự tối đa 6 giải đấu trong năm 2024. Đây có thể được xem là một lịch trình khá khiêm tốn đối với một golfer chuyên nghiệp. Lý do cho điều này là Woods vẫn cảm thấy không thoải mái hoàn toàn khi đi bộ suốt 4 ngày thi đấu chính thức, đặc biệt là trên các sân đấu có địa hình khó khăn.

Với suất tham dự 4 giải major bao gồm The Masters, The Open, The PGA Championship và The US Open, có khả năng cao Woods sẽ không bỏ lỡ những sự kiện này. Ngoài ra, giải Genesis Invitational, mà Woods là trưởng ban tổ chức, cũng có thể là một điểm dừng trong năm.

Ngoài những giải trên, Tiger Woods có thể cân nhắc tham gia một số sự kiện lớn khác như The Players, Arnold Palmer Invitational, Farmers Insurance Open hoặc Memorial Tournament.

Khánh Huyền

Để cập nhật những thông tin về Golf, hãy tải ứng dụng Sgolf theo đường link: 

iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

Android: http://sgolf.vn/download-app/android

 
254 0 0