DEAN BURMESTER GIÀNH QUYỀN THAM DỰ THE OPEN CHAMPIONSHIP 2024 NHỜ NGÔI VÔ ĐỊCH JOBURG OPEN

Với chức Vô địch Joburg Open cùng những màn thi đấu xuất sắc của mình, Dean Burmester đã may mắn giành được quyền tham dự The Open Championship 2024

Dean Burmester, một thành viên của đội Stinger GC tại LIV Golf, đã giành ngôi vô địch trong giải Joburg Open với thành tích -18, tạo ra khoảng cách 3 gậy so với người về nhì là Darren Fichardt. Golfer người Anh, Dan Bradbury, đã đạt vị trí thứ 3 với tổng điểm -13. Ba golfer này đều sẽ nhận được tấm vé tham dự giải The Open 2024 diễn ra tại sân golf Royal Troon.

Trước ngày thi đấu cuối cùng, Golfer người Nam Phi đã dẫn đầu giải đấu với khoảng cách 3 gậy so với Burmester. Tuy nhiên, Lawrence đã gặp khó khăn và không duy trì phong độ thi đấu khi chỉ hoàn thành vòng đấu cuối với 75 gậy, dẫn đến anh tụt xuống vị trí thứ 7 trong tổng sắp hạng. Trong khi đó, Burmester đã thi đấu tuyệt vời và không gặp lỗi bogey trong suốt vòng đấu, hoàn thành với 64 gậy. Điều này giúp anh vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng chung cuộc của giải đấu.


Dean Burmester sở hữu tấm vé tham dự The Open 2024

Trước đây, Golfer người Nam Phi đã có thành tích đáng chú ý trên DP World Tour, với 2 lần chiến thắng. Thành công gần nhất của anh diễn ra tại giải Tenerife Open 2021. Ngoài ra, golfer 34 tuổi này cũng đã giành chiến thắng tới 8 lần trên Sunshine Tour, chứng tỏ sự ưu việt và bản lĩnh của anh trong sự cạnh tranh tại giải đấu này.

Anh chia sẻ rằng: “Tôi thực sự không thể diễn tả những gì đã xảy ra. Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu ở quê nhà Nam Phi. Người hâm mộ rất tuyệt vời và tôi đã có khoảng thời gian vô cùng vui vẻ. Lawrence là 1 đối thủ đáng gờm. Bước vào vòng chung kết, anh ấy đã dẫn trước tôi 3 gậy. Vì vậy, tôi biết mình phải làm điều gì đó thật đặc biệt và may mắn, tôi đã có thể làm được điều đó”.

Nhờ chiến thắng lần này, anh được  sở hữu tấm vé tham dự The Open 2024. Điều này sẽ mang lại cơ hội quan trọng để anh có thể tái thiết danh tiếng và thể hiện tài năng của mình trên sân golf quốc tế.

Khánh Huyền

=>>Đọc thêm:
Rory Mcilroy Cho Biết Lý Do Rời Khỏi Hội Đồng Chính Sách Pga Tour
Min Woo Lee Giành Chức Vô Địch Australian Pga Championship 2023

 
242 0 0