SỰ KIỆN LIV GOLF PROMOTIONS CÓ SỰ GÓP MẶT CỦA NHIỀU GOLFER NỔI TIẾNG

=>>Đọc thêm:

Gonzalo Fernandez-Castano Và Alvaro Quiros Sẽ Tham Dự Giải Thăng Hạng Liv Golf

Tiger Woods Dự Kiến Sẽ Tham Dự Từ 5-6 Giải Trong Năm 2024

LIV Golf Promotions là một sự kiện đặc biệt sẽ trao ba suất tham dự giải đấu golf LIV Golf 2024, với sự tham gia của nhiều tay golf nổi tiếng. Trong số những vận động viên nổi tiếng này có Jason Dufner, một cựu vô địch PGA Championship và cũng là một cựu Ryder Cuppers.

Sự kiện này sẽ tặng ba suất tham dự giải đấu golf LIV Golf 2024. Vòng loại sẽ kéo dài trong ba ngày, bắt đầu từ ngày 8/12 tại Abu Dhabi. Trong số 60 người tham gia, chỉ có 20 người đứng đầu sẽ tiến vào ba vòng cuối cùng của giải đấu.


Sự kiện LIV Golf Promotions

Vòng loại sẽ là giai đoạn quyết định, đòi hỏi các vận động viên thể hiện sự xuất sắc của mình. Chỉ những người đứng đầu trong danh sách xếp hạng sau vòng loại sẽ có cơ hội tiến vào ba vòng cuối cùng, nơi sẽ diễn ra những cạnh tranh khốc liệt để giành lấy ba suất tham dự LIV Golf 2024.


Golfer Jason Dufner, 46 tuổi

Jason Dufner, 46 tuổi, là một tay golf thành công với 5 chiến thắng trong sự nghiệp trên PGA Tour, trong đó có chức vô địch Wanamaker năm 2013 tại sân Oak Hill. Ông đã tham gia hơn 430 lần xuất phát trên PGA Tour và kiếm được hơn 28 triệu đô la trong suốt sự nghiệp của mình. Jason Dufner cũng đã có thành tích tham gia vào đội Ryder Cup và Presidents Cup của Mỹ vào các năm 2012 và 2013. Tuy nhiên, ông đã không thể lọt vào vòng loại trực tiếp của PGA Tour trong 5 mùa giải gần đây.

Bên cạnh Jason Dufner, còn có một số tay golf khác tham gia trong sự kiện LIV Golf Promotions. Jeff Overton, 40 tuổi, nổi tiếng nhất khi tham gia Ryder Cup 2010 cho đội tuyển Mỹ. Tuy nhiên, anh không thi đấu trọn vẹn một mùa giải trên PGA Tour kể từ năm 2016 sau khi trải qua một cuộc nhiễm trùng nguy hiểm đe doạ tính mạng.


Golfer Jeff Overton, 40 tuổi

Cũng trong sự kiện này, còn có Victor Dubuisson, 33 tuổi, một tài năng trẻ đầy hứa hẹn. Anh từng góp mặt trong đội tuyển châu Âu giành chiến thắng tại Ryder Cup 2014. Tuy nhiên, kể từ năm 2016, Dubuisson không xuất hiện trong bất kỳ giải đấu chuyên nghiệp nào.

Sự tham gia của Jason Dufner, Jeff Overton và Victor Dubuisson trong LIV Golf Promotions làm tăng thêm sự hấp dẫn và sự đa dạng của sự kiện này, mang đến cơ hội để những tay golf tài năng này trở lại sân đấu và chứng tỏ khả năng của mình trong cuộc đua tới với giải đấu LIV Golf 2024.

Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của nhiều Golfer khác như Kyle Stanley, Kevin Chappell, Martin Trainer, Chris Stroud và cựu vô địch NCAA Braden Thornberry.

Sự kiện này hứa hẹn mang đến những trận đấu hấp dẫn và căng thẳng, với những vận động viên tài năng đang cố gắng chiến thắng và giành lấy một trong ba suất tham dự giải đấu golf LIV Golf 2024.

Khánh Huyền

Để cập nhật những thông tin về Golf, hãy tải ứng dụng Sgolf theo đường link: 

iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

Android: http://sgolf.vn/download-app/android

 
196 0 0