GONZALO FERNANDEZ-CASTANO VÀ ALVARO QUIROS SẼ THAM DỰ GIẢI THĂNG HẠNG LIV GOLF

Hai nhà vô địch DP World Tour Gonzalo Fernandez-Castano và Alvaro Quiros sẽ tham gia giải LIV Golf Promotions ở Abu Dhabi vào tháng 12 tới để tìm kiếm cơ hội trở thành người chơi trên LIV Golf 2024.

Sự kiện Thăng hạng của LIV Golf không chỉ dành cho những nhà vô địch DP World Tour trong các mùa giải 2022, 2023 và các golfer xuống hạng trong mùa giải LIV Golf năm nay, mà còn mở rộng cơ hội cho nhiều golfer khác tham gia, bao gồm Gonzalo Fernandez-Castano và Alvaro Quiros.


Alvaro Quiros và Fernandez-Castano

Được biết, trong vài năm gần đây, cả Alvaro Quiros và Fernandez-Castano đều không đạt được thành tích đáng kể trong sự nghiệp của họ. Đáng chú ý là Fernandez-Castano đã mất thẻ thành viên DP World Tour vào năm trước, trong khi Quiros mất thẻ trong năm nay. Cả hai golfer người Tây Ban Nha đã tham gia Q School 2023 vào đầu tháng 11 trên sân Infinitum Golf Club, tuy nhiên, cả hai đều không đạt được vị trí trong Top 33 để giành quyền trở lại DP World Tour mùa giải 2024.

Tuy nhiên, trước đó, Alvaro Quiros đã xác nhận sẽ tham gia giải Thăng hạng LIV Golf thông qua kênh YouTube của mình, cùng với Alejandro Larrazabal, nhà vô địch Amateur Championship 2020. Quiros, một golfer 43 tuổi, đã giành chiến thắng 7 lần trên DP World Tour, với danh hiệu gần nhất là tại Rocco Forte Open 2017. Điều đặc biệt là Quiros có cùng số lượng danh hiệu DP World Tour với Fernandez-Castano.

Khánh Huyền

=>>Đọc thêm:

Tiger Woods Dự Kiến Sẽ Tham Dự Từ 5-6 Giải Trong Năm 2024

Dean Burmester Giành Quyền Tham Dự The Open Championship 2024 Nhờ Ngôi Vô Địch Joburg Open

 

 

 
230 0 0