KALLE SAMOOJA, KIERAN VINCENTN VÀ JINICHIRO KOZUMA GIÀNH ĐƯỢC SUẤT THI ĐẤU TRÊN LIV GOLF 2024

Ba golfer là Kalle Samooja, Kieran Vincent, Jinichiro Kozuma sau ba ngày và 72 hố đấu tại giải Thăng hạng LIV Golf, đã giành được quyền tham dự LIV Golf trong mùa giải 2024.

Golfer 35 tuổi Kalle Samooja đã trải qua một sự nghiệp thi đấu gian truân và chỉ đạt được chức vô địch DP World Tour đầu tiên của mình trong năm trước tại giải Porsche European Open.


Kalle Samooja, Kieran Vincent, Jinichiro Kozuma

Trên thảm đỏ thi đấu, golfer 26 tuổi Kieran Vincent đã dành phần lớn thời gian của mình trên Asian Tour và PGA Tour Canada. Chức vô địch chuyên nghiệp đầu tiên của Vincent đến vào tháng 4 năm 2023 tại giải International Series Vietnam.

Trái với đó, golfer 29 tuổi Jinichiro Kozuma đã thi đấu trên Japan Golf Tour từ năm 2012 và đã đạt được 2 chức vô địch vào năm 2020 và 2022.

Các golfer xếp từ hạng 4 đến 10 tại giải Thăng hạng sẽ có quyền tham dự toàn bộ các giải thuộc chuỗi International Series 2024 trên Asian Tour. Các golfers này bao gồm Laurie Canter, Jaco Ahlers, Zach Bauchou, Poom Saksansin, Kevin Chappell, Martin Trainer và Suradit Yongcharoenchai.

Khánh Huyền

=>>Đọc thêm:

Bryson Dechambeau Và Hành Trình Thi Đấu Golf Chuyên Nghiệp

Jon Rahm Không Có Tên Trong Danh Sách The American Express

 
234 0 0