JON RAHM KHÔNG CÓ TÊN TRONG DANH SÁCH THE AMERICAN EXPRESS

Để cập nhật những thông tin về Golf, hãy tải ứng dụng Sgolf theo đường link: 
iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Trong ngày gặp gỡ truyền thông, thông tin cho rằng một số tay golf hàng đầu thế giới sẽ tranh tài tại sự kiện PGA Tour The American Express vào tháng 1. Tuy nhiên có một điều bất ngờ là Jon Rahm không có tên trong danh sách.

 Jon Rahm -  nhà đương kim vô địch của giải  PGA Tour đã đạt được chiến thắng ấn tượng tại một sự kiện diễn ra đầu năm nay, vượt qua Davis Thompson với một khoảng cách đáng kể. Đây là lần thứ hai Jon Rahm giành chiến thắng tại giải đấu này, sau khi anh đã vượt qua Andrew Landry trong trận đấu play-off vào năm 2018. Tuy nhiên, những người hy vọng Jon Rahm sẽ giành được chiến thắng hat-trick tại giải này vào năm tới có thể sẽ cảm thấy thất vọng.


Jon Rahm không có tên trong danh sách The American Express

Scottie Scheffler, người đang xếp hạng số 1 trong bảng xếp hạng golf thế giới, sẽ cùng với Patrick Cantlay, Xander Schauffele, Tom Kim và Tony Finau trở lại giải đấu The American Express diễn ra từ ngày 18 đến 21/01. Tuy nhiên, Jon Rahm không có tên trong danh sách 156 tay golf tham gia giải đấu này. Trong những tuần gần đây, Jon Rahm đã thu hút sự chú ý từ các phương tiện truyền thông xã hội với tin đồn về việc anh đang đàm phán một hợp đồng trị giá 600 triệu đô la với LIV Golf.

Ông McCabe - giám đốc điều hành của The American Express cho biết: “Bất cứ khi nào bạn có thể có được những tay golf đẳng cấp thế giới, đó là một điều tuyệt vời. Chúng tôi rất vui mừng khi có Scottie Scheffler, Tony Finau, Tom Kim, Patrick Cantlay, Xancher Schauffele. Doanh số bán vé cực kỳ tốt ngay cả trước khi chúng tôi công bố danh sách đấu thủ. Sân đấu của chúng tôi đang trở nên chất lượng hơn mỗi năm”.

Có thông tin cho rằng Jon Rahm sẽ đưa ra một tuyên bố về tương lai của mình trên PGA Tour hoặc LIV Golf trong những ngày tới.

Khánh Huyền

=>>Đọc thêm:

Tiger Woods Hoàn Thành Vòng 1 Hero World Challenge 2023 Với Thành Tích 75 Gậy

Sự Kiện Liv Golf Promotions Có Sự Góp Mặt Của Nhiều Golfer Nổi Tiếng

 
216 0 0