BRYSON DECHAMBEAU VÀ HÀNH TRÌNH THI ĐẤU GOLF CHUYÊN NGHIỆP

Bryson Dechambeau nổi tiếng với biệt danh "Nhà bác học điên" trong làng golf toàn cầu, nhờ phong cách chơi golf độc đáo của mình, áp dụng các kiến thức khoa học như vật lý và toán học vào việc chơi golf.

Bryson James Aldrich DeChambeau sinh ngày 16 tháng 9 năm 1993 là một vận động viên golf chuyên nghiệp người Mỹ đang thi đấu tại LIV Golf League . Trước đây anh ấy đã chơi ở PGA Tour và đã giành được một chức vô địch lớn là US Open 2020.


Bryson James Aldrich DeChambeau

Bryson DeChambeau bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình vào năm 2016. Vào tháng 7 năm 2017, khi mới 30 tuổi, anh giành được danh hiệu PGA đầu tiên trong sự nghiệp tại giải John Deere Classic với tổng số điểm -18 sau 4 vòng đấu. Chiến thắng này cũng đồng nghĩa với việc anh có suất tham dự giải The Open trong cùng năm đó.

Bryson DeChambeau dù chỉ là một vận động viên golf nghiệp dư nhưng anh đã trở thành người thứ năm trong lịch sử giành được cả chức vô địch NCAA Division I và giải Nghiệp dư Hoa Kỳ trong cùng một năm. Anh cũng là tay vợt thứ ba sau Jack Nicklaus và Tiger Woods giành được ba chức vô địch đó khi giành chiến thắng tại US Open.

DeChambeau nổi tiếng với phong cách tiếp cận phân tích của mình đối với môn thể thao này, và anh đã được biết đến với biệt danh "Nhà khoa học". Anh tùy chỉnh các gậy golf theo thông số kỹ thuật cá nhân, với tay cầm dày hơn và bàn là có cùng chiều dài. Vào năm 2020, anh đã trở thành tay golf đánh xa nhất trên PGA Tour và đến nay anh anh đã đạt được nhiều thành tích đáng nể khác.


Bryson James Aldrich DeChambeau

Bryson DeChambeau không chỉ nổi tiếng với 8 chức vô địch PGA Tour và phong cách chơi golf "độc đáo", mà anh còn gây ấn tượng với người hâm mộ bởi vẻ ngoài chỉn chu của mình mỗi khi ra sân, đặc biệt là chiếc mũ bê-rê giống như huyền thoại Ben Hogan.

Hy vọng với lòng tự tin và những phong cách độc đáo, Bryson DeChambeau sẽ tiếp tục tỏa sáng một cách lấp lánh hơn, đồng thời mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới cho môn thể thao sang trọng này.

Khánh Huyền

 Để cập nhật những thông tin về Golf, hãy tải ứng dụng Sgolf theo đường link: 
iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

Android: http://sgolf.vn/download-app/android 

 
218 0 0