JUSTIN THOMAS THÔNG BÁO CHIA TAY VỚI CADDIE CŨ TRƯỚC THỀM THE MASTERS

Justin Thomas và caddie Jim "Bones” Mackay đã cùng đồng hành và chinh phục cúp vô địch PGA Championship 2022, The President Cup, The Ryder Cups.
 
Justin Thomas sẽ thi đấu ở giải Masters lần thứ 9 trong sự nghiệp vào tuần tới nhưng sẽ thi đấu với một người khác mang gậy cho anh ấy. Người từng hai lần vô địch giải Major thông báo rằng hôm thứ 4 tuần vừa rồi, anh và caddie Jim “Bones” Mackay đã chính thức đường ai nấy đi.


Justin Thomas cùng caddie Jim "Bones" Mackay
 
Justin Thomas chia sẻ: “Bones và tôi đã chia tay nhau. Tôi sẽ mãi biết ơn anh ấy vì đã cùng tôi đoạt cúp vào năm 2021. Những điều chúng tôi đã cùng nhau đạt được, PGA Championship 2022, Presidents Cup, Ryder Cups đều là những trải nghiệm khó quên.
Sự thông thái của anh ấy trong và ngoài sân golf là một điều may mắn trong suốt giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp của tôi và anh ấy đã ở đó trên mọi bước đường. Tôi biết có những điều tuyệt vời sẽ đến với cả hai chúng tôi trong tương lai. Tôi chúc Bones những điều may mắn nhất và sẽ luôn coi anh ấy và gia đình anh ấy là bạn bè của tôi".

Lời chia sẻ của Justin Thomas trên X
 
Mặc dù câu chuyện ẩn sau đó sẽ không đơn giản, nhưng thời điểm này thật đáng ngạc nhiên, vì nó diễn ra khi The Masters chỉ còn một tuần nữa là diễn ra và bà giải Major khác sẽ diễn ra ngay sau đó, là giai đoạn quan trọng trong mùa giải đối với Thomas. Mackay, người được nhiều người đánh giá là một trong những caddie giỏi nhất trong môn thể thao này, đã đến Augusta làm phóng viên trực tuyến cho NBC tại giải Nghiệp dư Nữ Quốc gia Augusta.
 
Trước đó, tháng 9 năm ngoái, Thomas cũng đã thực hiện những thay đổi trong đội ngũ huấn luyện của mình nhằm giải quyết tình trạng sa sút trước Ryder Cup nhưng vẫn giữ lại caddie Mackay. Kể từ đó, Thomas đã có dấu hiệu phục hồi phong độ vào năm 2024, bao gồm hạng T3 tại The American Express và hạng T6 tại một trong những sự kiện đặc trưng của PGA Tour, Pebble Beach Pro-Am. Thay thế vào vị trí này, Thomas đã nhanh chóng bổ nhiệm caddie cho The Masters, cựu caddie của Patrick Cantlay là Matt Ministry.


Bảo Ngọc
105 0 0