GOLFER NGUYỄN ĐỨC SƠN VÔ ĐỊCH GIẢI VGA JUNIOR TOUR FINAL LEG 2023

=>>Đọc thêm:
Ba Đại Diện Trẻ Việt Nam Đang Từng Bước Chinh Phục Ngôi Vô Địch Malaysian Amateur Open 2023

Rory Mcilroy Muốn Dp World Tour Sửa Luật Để Jon Rahm Dự Ryder Cup

Đức Sơn đã đạt được chức vô địch tại sân The Dalat at 1200 Country Club, giúp anh mang về danh hiệu VGA Junior Tour lần thứ hai trong năm.

Sau 36 hố đầu tiên, Nguyễn Đức Sơn đã có lợi thế 5 gậy so với các đối thủ cạnh tranh tại giải đấu. Anh đã thể hiện sự áp đảo hoàn toàn và với vòng đấu chung kết, ghi được kết quả 75 gậy +3. Với tổng điểm sau 54 hố đấu là 8 gậy, golfer 16 tuổi này đã xuất sắc giành chức vô địch. Ở vị trí thứ hai và giành chức vô địch bảng U15 Nam là Trần Thế Bảo với tổng điểm +12.


Golfer Nguyễn Đức Sơn

Trong ngày thi đấu, Đoàn Uy đã chơi rất ấn tượng với kết quả 69 gậy -4. Anh đã ghi được 7 điểm birdie và 3 bogey. Với thành tích này, Đoàn Uy đã vươn lên vị trí thứ ba toàn giải với tổng điểm +13 gậy, vượt qua Nguyễn Trọng Hoàng với 1 gậy.

Ở bảng U18 Nữ, Nguyễn Kim Phương Anh đã giành vị trí đầu với tổng điểm +38. Trong khi đó, Nguyễn Văn Hoà đã vô địch bảng U12 Nam với tổng điểm +14 gậy và Nguyễn Khánh Linh đã về nhất bảng U12 Nữ với thành tích +26. Chức vô địch bảng U9 thuộc về Lê Nhật Bình với tổng điểm ấn tượng -1 gậy sau 2 vòng đấu.

Khánh Huyền

Để cập nhật những thông tin về Golf, hãy tải ứng dụng Sgolf theo đường link: 

iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

Android: http://sgolf.vn/download-app/android

 
311 0 0