BA ĐẠI DIỆN TRẺ VIỆT NAM ĐANG TỪNG BƯỚC CHINH PHỤC NGÔI VÔ ĐỊCH MALAYSIAN AMATEUR OPEN 2023

=>>Đọc thêm:

Tiger Woods Hoàn Thành Vòng 1 Hero World Challenge 2023 Với Thành Tích 75 Gậy

Sự Kiện Liv Golf Promotions Có Sự Góp Mặt Của Nhiều Golfer Nổi Tiếng

Cả 3 đại diện Việt Nam là Anh Minh, Đặng Minh và Tuấn Anh đều có kết quả bỏ xa lát cắt để an toàn bước tiếp vào 2 ngày thi đấu cuối cùng ở giải Malaysian Amateur Open 2023.

Sau vòng đấu thứ 2, mốc cắt loại đã được công bố là (+18) gậy. Đáng chú ý, cả ba đại diện Việt Nam là Anh Minh, Đặng Minh và Tuấn Anh đều có kết quả tốt hơn mốc cắt, đảm bảo mình tiến vào hai ngày thi đấu cuối cùng.


Golfer Nguyễn Anh Minh

Trong ngày thi đấu quan trọng, Anh Minh đã có một vòng đấu xuất sắc ghi tổng cộng Even par sau khi hoàn thành vòng đấu âm gậy 71 (-1). Với tổng điểm 144 sau 36 hố, Anh Minh, người đoạt vị Á quân tại Faldo Junior, đã tăng 2 bậc trên bảng xếp hạng để chia sẻ vị trí T-4 với một golfer người chủ nhà là Zia Iqmal. Anh Minh giữ được khoảng cách là 2 gậy so với người dẫn đầu bảng. Đáng chú ý, Anh Minh cũng là một trong số ít 7 vận động viên đã có vòng đấu âm gậy trong ngày thi đấu trước đó.

Trong khi đó, Nguyễn Đặng Minh tiếp tục duy trì phong độ ổn định và hoàn thành vòng đấu thứ 2 với 77 gậy, nâng tổng điểm của anh lên (+10) sau 2 ngày thi đấu. Hiện anh đang tạm xếp vị trí T-20 trên bảng xếp hạng.



Golfer Nguyễn Đặng Minh

Nguyễn Tuấn Anh cũng đã có sự tiến bộ rõ rệt sau khi bắt đầu giải với vòng đấu 79 gậy. Trong vòng đấu thứ 2, tài năng golf 14 tuổi này đã ghi được 77 gậy và xếp vị trí T-25 trên bảng xếp hạng.

Trên bảng xếp hạng, người dẫn đầu đã thay đổi khi Hariz Hezri (Malaysia) và Seung Hyun Pi (Hàn Quốc) đã lần lượt đánh 69 và 70 gậy trong vòng đấu thứ 2. Tổng điểm của hai golfer này là 142 gậy, không tạo ra khoảng cách lớn so với nhóm đứng sau. Dự đoán rằng hai ngày thi đấu cuối cùng sẽ rất kịch tính, và Anh Minh hoàn toàn có cơ hội để tiến lên vị trí cao hơn nếu anh cải thiện phong độ của mình trong mỗi vòng đấu.

Về phần của Leo White, golfer chủ nhà dẫn đầu sau vòng đấu thứ 1, anh đã tụt 10 bậc trên bảng xếp hạng sau khi hoàn thành vòng đấu thứ 2 với 76 gậy. Hiện anh xếp vị trí T-11 trên bảng xếp hạng.

Khánh Huyền

Để cập nhật những thông tin về Golf, hãy tải ứng dụng Sgolf theo đường link: 

iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

Android: http://sgolf.vn/download-app/android

 
324 0 0