GOLFER DƯƠNG QUỐC TUYNH VÔ ĐỊCH HILLTOP VALLEY OPEN CHAMPIONSHIP 2023-MERCEDESTROPHY

Vượt qua 230 đối thủ, golfer Dương Quốc Tuynh đã trở thành nhà vô địch giải đấu Hilltop Valley Open Championship 2023-MercedesTrophy.

>> Có thể bạn quan tâm:


Golfer Dương Quốc Tuynh (giữa) đã trở thành nhà vô địch giải đấu Hilltop Valley Open Championship 2023-MercedesTrophy

Hilltop Valley Open Championship 2023-MercedesTrop là giải đấu lớn nhất trong năm của Sân golf Hilltop Valley kết hợp vòng loại giải MercedesTrophy Qualifier 2023 diễn ra ngày 25/5.

Năm nay, Hilltop Valley Golf Club Championship tiếp tục kết hợp với vòng loại MercedesTrophy, đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của đông đảo các nhà tài trợ đồng hành, các golf thủ và giới truyền thông. Sau hơn 5 giờ tranh tài, giải đã kết thúc thành công tốt đẹp. Lễ trao giải diễn ra vào tối cùng ngày tại Nhà câu lạc bộ Golf. Vượt qua 230 golfer, chiếc cúp vô địch đã tìm được chủ nhân – golfer Dương Quốc Tuynh xuất sắc trở thành nhà vô địch của giải đấu.


Giải đấu thay lời tri ân tới tất cả các khách hàng đã quan tâm, tin tưởng sử dụng các dịch vụ tại sân golf Hilltop Valley trong thời gian qua. Đặc biệt là các golfer, hội viên đã luôn đồng hành cùng sân golf Hilltop Valley từ những ngày đầu khai trương và trở thành những vị khách vô cùng thân thiết.

Các thương hiệu đồng hành như: Việt Nam Airlines, Thương hiệu thời trang Satano, Norrery, Thời trang Aristino, Taylormade, Handee, Foodjoy, Titliest, Honma, nước khoáng Nahita, thẩm mỹ nha khoa Miso dental, nước tăng lực hồng mã...

Đơn vị truyền thông như: 24HMoney, Golfnet, VTV, Sgolf, Golfguide...

Chiếc Cúp và quà của Nhà vô địch đã tìm được chủ nhân, Ban tổ chức cũng đã vinh danh 12 golfer đạt các giải Kỹ thuật, giải Nhất, Nhì, Ba các bảng A, B, C, Nữ.

GIẢI CÁ NHÂN:

GIẢI KỸ THUẬT

NEAREST TO THE PIN HOLE 2. MR. KIM YOUNG IK

NEAREST TO THE PIN HOLE 13. MR. KIM DEOK SOO

NEAREST TO THE PIN HOLE 23. MR. NGUYỄN THẾ ANH

LONGEST DRIVE HOLE 6. MRS. LEE YOUNG HWA

LONGEST DRIVE HOLE 12. MR. TRẦN DIỆU TUẤN

LONGEST DRIVE HOLE 24. MR. CHU VĂN BỘ

5 cái tên tiếp theo góp mặt vào trận chung kết Mercedes Trophy là: Ông Đoàn Bình Trọng, Ông Dương Quốc Tuynh, Bà Đào Ánh Vân, Ông Nguyễn Đức Anh, Ông Phạm Lê Cường.


BTC giải xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quý golfer đã tham gia, Qúy đơn vị tài trợ đã góp phần tạo nên thành công của giải đấu. Sự quan tâm, theo dõi và đồng hành của Quý khách hàng, Quý hội viên và các Golfer là sự khích lệ cũng như niềm vinh dự to lớn đối với chúng tôi.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đẹp trong giải đấu Hilltop Valley Open Championship 2023-MercedesTrophy.




Thu Hiền
 
Cập nhật tin tức giải đấu nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android
277 0 0