KHỞI ĐỘNG GIẢI HILLTOP VALLEY OPEN CHAMPIONSHIP 2023 - MERCEDESTROPHY

Giải đấu lớn nhất trong năm của Sân golf Hilltop Valley kết hợp vòng loại giải Mercedes Trophy Qualifier 2023, sẽ khởi tranh vào ngày 25/5 tới.
 

Thông tin giải golf Hilltop Valley Golf Club Open Championship 2023 

Được biết đây là lần thứ 2 sân golf Hilltop Valley tổ chức giải đấu. Sự kiện golf vô địch câu lạc bộ vô cùng nổi bật của sân với sự song hành từ thương hiệu xe hạng sang Mercedes-Benz.

Hilltop Valley Golf Club Open Championship 2023 – Mercedes Trophy Qualifier sẽ diễn ra vào ngày 25/5/2023 trên sân golf Hilltop Valley, Hòa Bình. Giải đấu cũng nằm trong khuôn khổ vòng phân hạng xác định ra 10 suất tham dự ở trận chung kết cuối năm của MercedesTrophy Final.

Giải đấu dự kiến có 216 golfer tham dự với tổng giá trị giải thưởng hấp dẫn lên tới gần 10 tỷ đồng. Trong đó có 2 giải thưởng Hole in one là 2 chiếc xe Mercedes, thẻ hội viên của sân Hilltop Valley, Vé máy bay Vietnam Airline áp dụng mọi đường bay khai thác, tiền mặt 100 triệu VND ở tất cả các hố Par3 và nhiều phần quà hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ từ nhiều thương hiệu nổi tiếng: Ping, TaylorMade, Titleist, Puma... Bên cạnh đó, đây cũng là một giải đấu tổ chức với quy mô lớn có sự đồng hành hỗ trợ truyền thông từ nhiều đơn vị, cơ quan báo chí và các tổ chức truyền thông có tiếng: VTV, tạp chí Golf Việt, Công ty Cổ phần đầu tư Sgolf,.... 

Giải đấu này ngoài việc tạo ra một sân chơi thi đấu ý nghĩa thì còn là cơ hội để cho tập thể sân dành trọn vẹn lời tri ân tới tất cả các hội viên, golfer và đối tác đã luôn đồng hành với Hilltop Valley từ ngày đầu. Giải đấu được tổ chức nhằm tạo tiền đề cho một sự kiện thường niên của sân golf Hilltop Valley được diễn ra trong tương lai.

Lịch trình thi đấu và thể thức thi đấu:

Hilltop Valley Golf Club Open Championship 2023 – Mercedes Trophy Qualifier sẵn sàng chào đón các golfer đến tranh tài. Đăng ký ngay hôm nay để nhận cơ hội rinh xe sang đến từ thương hiệu MERCEDES.

Phiếu đăng ký và xem thêm chi tiết về giải đấu tại: https://g2.by/XCv8

Mọi thông tin đăng ký, vui lòng liên hệ Hotline: 0218 3841 666 hoặc 0888 556 368

Thông tin Tài trợ và Quyền lợi, vui lòng liên hệ Mr Phúc: 0962 588 888 hoặc Ms Phượng: 0915 700 712
Thu Hiền
Cập nhật tin tức giải đấu nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android
281 0 0