ĐẶT SÂN GOLF QUA ỨNG DỤNG TRỰC TUYẾN - XU HƯỚNG CÔNG NGHỆ MỚI CHO NGƯỜI HIỆN ĐẠI

Đặt sân golf trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay quả thực là điều không hề khó. Chỉ cần vài thao tác cơ bản trên các thiết bị điện tử, các golfer có thể tìm kiếm được địa điểm chơi golf hợp lý, giúp tiết kiệm thời gian và trải nghiệm thêm phần hứng khởi.

>> Đọc thêm:

Nhược điểm của đặt sân golf truyền thống

Trước khi có các ứng dụng đặt sân golf online tiện dụng như hiện nay, các golfer thường phải đặt giờ chơi theo phương thức truyền thống. Dù hình thức đa dạng, thế nhưng việc đặt sân golf qua gọi điện trực tuyến, tin nhắn, email hay thông qua người quen giới thiệu... các golfer vẫn sẽ không thể tránh khỏi những điều bất tiện đi kèm.
 
Lịch trình chơi golf của bạn có thể gặp nhiều bất tiện nếu sử dụng hình thức đặt sân golf truyền thống

Hình thức đặt sân golf này mất nhiều thời gian để tìm hiểu, xác nhận thông tin và hoàn tất thanh toán. Bên cạnh đó, trong trường hợp xảy ra sự cố như có công việc đột xuất, thời tiết xấu hay tình trạng sân golf không đủ điều kiện phục vụ, khách hàng sẽ không được hỗ trợ kịp thời, dẫn tới trải nghiệm chơi golf bị ảnh hưởng.

Vì sao nên đặt sân golf online?

Dễ dàng so sánh giá cả khi đặt sân golf

Lợi ích đầu tiên phải kể đến khi chúng ta lựa chọn đặt sân golf online là dễ dàng so sánh giá cả. Mọi thông tin về giá cả cùng hình ảnh thực tế sẽ được hiển thị một cách công khai, minh bạch trên các ứng dụng đặt sân golf trực tuyến. Bên cạnh đó, những chương trình ưu đãi được các sân golf đưa ra nhằm thu hút, tri ân khách hàng sẽ luôn được cập nhật trên các ứng dụng hàng ngày.  

Thông qua ứng dụng đặt sân golf trực tuyến, khách hàng có thể tìm kiếm được gói dịch vụ cần thiết, phù hợp với nhu cầu trải nghiệm của bản thân.

Đặt sân golf mọi lúc mọi nơi

Dù ở nơi đâu, trong bất cứ thời điểm nào thì chúng ta đều có thể nhanh chóng đặt một lịch hẹn trên các ứng dụng đặt sân golf trực tuyến. Với tính năng định vị GPS, các ứng dụng này có thể tìm thấy thông tin, dịch vụ mình muốn trải nghiệm với điều kiện gần với vị trí của bạn nhất.
 
Dù bạn ở đâu, việc đặt sân golf đều trở nên dễ dàng nếu như bạn sử dụng ứng dụng các ứng dụng trực tuyến

Khách hàng có thể dễ dàng thực hiện mọi thao tác trên ứng dụng đặt sân golf trực tuyến để tận hưởng chất lượng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Không cần phải đến trực tiếp hay gọi điện tới từng địa điểm để hỏi về giá cả của dịch vụ nơi đây, tất cả thông tin đã được tích hợp trên những ứng dụng trực tuyến. Bên cạnh đó, các golfer có thể lên lịch hẹn ở bất kể thời gian nào mà không sợ làm phiền tới bên cung cấp dịch vụ.

Hỗ trợ kịp thời khi gặp sự cố

Sau khi đặt sân golf thành công, có nhiều yếu tố khách quan ảnh hưởng tới trải nghiệm chơi golf như: yếu tố thời tiết, khách hàng có công việc đột xuất, địa điểm đã đặt lịch gặp sự cố bất ngờ… mà đôi khi bên cung cấp dịch vụ và khách hàng cũng không thể lường trước.

Thế nhưng, điều này không phải là trở ngại lớn nếu như các golfer lựa chọn dịch vụ trên các ứng dụng đặt sân golf trực tuyến. Luôn có một đội ngũ nhân viên sẵn sàng trả lời trực tiếp những thắc mắc của khách hàng, đồng thời thông báo, xử lý những sự cố khách quan ảnh hưởng tới trải nghiệm của khách hàng một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, khi đã sở hữu tài khoản thành viên trên ứng dụng đặt sân golf trực tuyến, những chương trình, voucher khuyến mãi mới sẽ được bên cung cấp dịch vụ thường xuyên thông báo tới golfer, đem tới trải nghiệm chơi golf chuyên nghiệp đi kèm với giá cả tối ưu.

Cập nhật thông tin, kết nối cộng đồng nhanh chóng

Chơi golf là một hoạt động tập thể, đòi hỏi có sự kết nối giữa các cá thể riêng biệt để tạo nên một cộng đồng lớn có cùng đam mê, sở thích. Thông qua tính năng được tích hợp trên các ứng dụng đặt sân golf trực tuyến, người dùng có thể dễ dàng theo dõi các bài viết cập nhật thông tin về chủ đề golf cũng như chủ động kết nối với cộng đồng/các câu lạc bộ. Qua đó, các golfer có thể chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp thắc mắc và kết nối với những người chơi khác để trao đổi kiến thức và đam mê.

Ứng dụng đặt sân golf online uy tín

Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin như hiện nay, trên thị trường có rất nhiều ứng dụng đặt sân golf đến từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Mỗi ứng dụng đều có những lợi thế riêng, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, các golfer cần lựa chọn các ứng dụng uy tín, chất lượng để trải nghiệm chơi golf trở nên chuyên nghiệp, trọn vẹn nhất.

Sgolf là nền tảng ứng dụng cung cấp các dịch vụ tiện ích nhằm đáp ứng những nhu cầu thực tế của người chơi golf, nhà quản lý, kinh doanh liên quan đến lĩnh vực golf do Công ty Cổ phần đầu tư Sgolf quản lý. Chính thức ra mắt từ năm 2021, Sgolf đã nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng người dùng trong nước và quốc tế, là lựa chọn hàng đầu khi đặt tee-time nhanh chóng, thanh toán dễ dàng đi kèm với các chương trình ưu đãi ngập tràn.

 
Ứng dụng SGolf - người bạn đồng hành lý tưởng dành cho cộng đồng những người yêu thích golf

Sgolf được tích hợp tính năng hỗ trợ quản lý và vận hành hoạt động kinh doanh sân golf, giúp cho bên cung cấp dịch vụ dễ dàng quản lý, trao đổi thông tin và xử lý công việc một cách nhanh chóng và chính xác. Bên cạnh đó, Sgolf được phát triển với mục tiêu kết nối cộng đồng golf trong nước và quốc tế. Đó là những người có cùng chung sở thích, đam mê và có hiểu biết nhất định liên quan đến ngành golf hoặc môn thể thao này, nhằm tạo ra một mạng lưới hỗ trợ, tương tác khăng khít giữa các cá thể riêng biệt.   

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf:

- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android
 
Đức Hoàng
497 0 0