HANOI JUNIOR TOUR OPEN CHẶNG 5 CHUYỂN THỂ THỨC THI ĐẤU TỪ MATCH PLAY SANG STROKE PLAY

Hệ thống giải Hanoi Junior Tour Open đã có thông báo mới nhất về chặng 5 của giải. Trước đó, theo như thể thức thi đấu ban đầu đề ra thì BTC sẽ chia đội thi đấu theo thể thức đấu đối kháng. Tuy nhiên, do nhiều bạn của 02 đội Lion và Tiger vắng mặt và hẹn nhau vào chặng tới nên BTC chuyển chặng 5 sang thể thức Stroke Play. 

Giải đấu sẽ diễn ra trong vòng 2 ngày
Giải đấu được tổ chức bởi CLB Golf trẻ Hà Nội (Hanoi Junior Golf Club) và sẽ diễn ra trong 2 ngày từ 21-22/6/2024 tại sân Sky (Sky Course) - Skylake Golf & Resort, Chương Mỹ, Hà Nội với sự đồng hành của Hội golf Hà Nội (HNGA). Điều kiện để tham gia giải vẫn là từ 18 tuổi trở xuống, mở rộng đến tất cả các Vận Động Viên (VĐV) nghiệp dư nam và nữ theo luật về tình trạng nghiệp dư được quy định bởi R&A Rules Limited và USGA. Các bảng đấu sẽ được diễn ra theo thể thức đấu gậy (stroke play) qua ba (02) vòng đấu 18 hố (tổng 36 hố). Riêng đối với các VĐV tranh WAGR sẽ thi đấu 03 vòng đấu (tổng 54 hố). Riêng bảng D tee nữ sẽ được áp dụng điểm số tối đa ở mỗi hố là +4 gậy (Quadrupple Bogey). VĐV ở bảng đấu nhỏ tuổi hơn có thể đăng ký thi đấu ở các bảng đấu lớn tuổi hơn. Trong trường hợp đó, VĐV sẽ phải thi đấu theo các điều kiện và chỉ có thể tranh giải ở bảng đấu lớn tuổi hơn đó.

PHÂN CHIA BẢNG ĐẤU


 

PHÍ THAM DỰ GIẢI ĐẤU: 1.000.000VND/GOLFER 

(Phí tham dự bao gồm: tiệc trao giải và quà, huy chương cho VNĐ. Số tiền này VĐV/phụ huynh sẽ đóng cho BTC khi đăng ký giải)
Bảo Ngọc
293 0 0