TINH HOA DÒNG HỌ VŨ VÕ HỘI TỤ ĐỎ RỰC CẢ MỘT GÓC TRỜI SÂN VINPEARL GOLF HẢI PHÒNG

Lễ khai mạc Giải Golf Chào Hè - Tranh cúp Hoa Phượng Đỏ 2024 đã diễn ra vào buổi trưa ngày 25/5/2024 tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng với sự tham dự của hơn trăm golfer đại diện dòng họ Vũ Võ khu vực miền Bắc. Thời tiết trước khi bắt đầu tee-off khá đẹp trời so với thời tiết âm u của buổi sáng và cùng với đó, người theo dõi cũng được dịp chứng kiến nhiều màn thi đấu được thể hiện vô cùng xuất sắc. Giải được tổ chức với mục đích tạo ra sân chơi để các thành viên Dòng họ Vũ Võ miền Bắc có cơ hội được giao lưu, học hỏi và gắn kết.

CLB Vũ Võ miền Bắc


Bộ cúp Giải golf Chào Hè - Tranh cúp Hoa Phượng Đỏ

Được thành lập từ năm 2017, trải qua 7 năm hoạt động, đến nay Câu lạc bộ Golf Vũ Võ vẫn luôn giữ vững được đúng tinh thần "Dân chủ - Đoàn kết - Kết nối - Hội tụ - Yêu thương" và quan trọng hơn cả là THẮM TÌNH ĐỒNG TỘC. Đồng phục của CLB Vũ Võ miền Bắc lần này mang màu áo đỏ tươi của màu hoa phượng, rực rỡ cả một góc trời, tạo nên nét nổi bật cho mỗi thành viên trên sân cỏ. 

Ban Tổ Chức nhận được nhiều lời khen về công tác tổ chức giải đấu năm nay. Sự đồng hành của các Nhà Tài Trợ cũng góp phần tạo nên sự thành công của giải đấu. Các golfer cũng có cơ hội giao lưu, gặp gỡ những người bạn mới cùng sở thích, tạo ra những mối quan hệ giá trị trong cộng đồng họ Vũ Võ. 



Các nhà tài trợ giải đấu

Mr. Vũ Hải Nam - Nhà tài trợ (Áo hồng) cùng những người bạn trong CLB Vũ Võ

Các thành viên của CLB Vũ Võ miền Bắc

 

Đáng chú ý, Ban Tổ Chức đã hoàn tất việc thống nhất phương án và kế hoạch bầu Đội Trưởng chuẩn bị cho Giải Dòng Họ diễn ra từ ngày 19-20/9/2025 tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Đây không chỉ là giải đấu mà còn mang ý nghĩa đoàn kết dòng tộc, gắn kết các thành viên CLB Vũ Võ miền Bắc và phát triển CLB ngày một lớn mạnh hơn. 
 


Chủ tịch CLB Vũ Võ HP - Nhà Vô Địch - Chủ tịch CLB Vũ Võ miền Bắc


Vận động viên đạt giải Nhất các Bảng

Tiếp đó, Ban Tổ Chức đã đề ra định hướng phát triển cho phong trào golf Vũ Võ trong tương lai. Điểm nhấn quan trọng là lần đầu tiên một Ban Chấp Hành Giải Golf Vũ Võ mới sẽ ra mắt. Công tác bầu chọn Trưởng Ban cũng sẽ được tiến hành dân chủ, công khai, minh bạch.

Mọi thông tin chi tiết về các sự kiện sắp tới sẽ được Ban Tổ Chức cập nhật đến các thành viên. Một lần nữa, chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà tài trợ, các golfer, câu lạc bộ đã đồng hành cùng giải đấu của CLB Vũ Võ miền Bắc.

Bảo Ngọc

>> Đọc thêm:
GIẢI GOLF CHÀO HÈ - TRANH CÚP HOA PHƯỢNG ĐỎ HỘI TỤ TRI KỶ TRI ÂN DÒNG TỘC HỌ VŨ VÕ 
TIẾP LỬA TÌNH ĐOÀN KẾT DÒNG HỌ CÙNG GIẢI GOLF CHÀO HÈ - TRANH CÚP HOA PHƯỢNG ĐỎ CỦA CLB VŨ VÕ MIỀN BẮC 
CLB G81 VÔ ĐỊCH 2 NĂM LIÊN TIẾP GIẢI GOLF CÁC CLB 12 CON GIÁP 2024 - TAM HOA CUP

1077 0 0