HANOI JUNIOR TOUR LEG 5 CHUẨN BỊ KHỞI TRANH VỚI THỂ THỨC THI ĐẤU ĐỐI KHÁNG ĐỒNG ĐỘI

Hệ thống giải golf trẻ Hanoi Junior Tournament Chặng 5 đã quay trở lại với nhiều cơ hội mới và thách thức mới. Lần này, đơn vị đồng tổ chức cùng Câu lạc bộ Golf trẻ Hà Nội (Hanoi Junior Golf Club) có thêm sự hiện diện của Hội Golf Hà Nội (HNGA). Giải đấu sẽ diễn ra trong 2 ngày từ 21-22/6/2024 tại sân Sky (Sky Course) - Skylake Golf & Resort, Chương Mỹ, Hà Nội.


Banner giải Hanoi Junior Tournament chặng 5

Điều kiện để tham gia giải vẫn là từ 18 tuổi trở xuống, mở rộng đến tất cả các Vận Động Viên (VĐV) nghiệp dư nam và nữ theo luật về tình trạng nghiệp dư được quy định bởi R&A Rules Limited và USGA. Thi đấu đối kháng đồng đội bao gồm các hình thức: Fourball, Foursome và Single Match. Sau khi chốt danh sách và đóng đăng ký, các vận động viên thi đấu đối kháng đồng đội sẽ được BTC chia thành 2 đội Lion và đội Tiger. Với các thành viên Câu lạc bộ Golf trẻ Hà Nội, thể thức này đã trở nên quen thuộc hơn, khi trước đó, CLB Golf Trẻ Hà Nội đã thành công tổ chức giải Match Play đầu tiên ở Chặng 3.

Riêng thể thức Foursome BTC chỉ lấy các VĐV trong top 40 của kết quả xếp hạng các Leg để thi đầu, nếu bạn nào ngoài top 40 muốn thi đấu thì điền form đăng ký để BTC sắp xếp. Các thành viên trong mỗi đội sẽ cùng nhau bầu đội trưởng đội phó của đội mình. Đội trưởng, đội phó cùng các thành viên trong đội sẽ ghép cặp cho các trận đấu 4ball, 4some, single match và nộp danh sách ghép cặp của đội cho BTC trước thời điểm giải đấu bắt đầu ít nhất một tuần. 

Đối với thể thức thi đấu đối kháng, đội thắng trận đấu sẽ được 1 điểm, hòa được 0.5 điểm, thua được 0 điểm. Nếu kết thúc 18 hố mà 02 đội có số điểm bằng nhau thì mỗi đội sẽ cử ra 2 cặp (1 cặp 4ball và 1cặp 4some để đấu play off).

Phần thưởng cho đội vô địch Hanoi Junior Tournament chặng 5 sẽ là 18.000.000VND tiền mặt và huân chương. Đội còn lại sẽ nhận được phần thưởng là 12.000,000VND. 

PHÂN CHIA BẢNG VÀ KHOẢNG CÁCH SÂN THI ĐẤU THEO LỨA TUỔI



LỊCH TRÌNH THI ĐẤU


 

Bảo Ngọc

>> Đọc thêm:
GIẢI GOLF CHÀO HÈ - TRANH CÚP HOA PHƯỢNG ĐỎ HỘI TỤ TRI KỶ TRI ÂN DÒNG TỘC HỌ VŨ VÕ
LÊ CHÚC AN VÔ ĐỊCH LEG 4 HANOI JUNIOR TOURNAMENT - 100PLUS SRIXON QUALIFIER CHAMPIONSHIP 
CLB G81 VÔ ĐỊCH 2 NĂM LIÊN TIẾP GIẢI GOLF CÁC CLB 12 CON GIÁP 2024 - TAM HOA CUP

546 0 0