KHỞI TRANH HANOI JUNIOR TOURNAMENT LEG4 - 100PLUS SRIXON QUALIFIER

Hanoi Junior Golf Club là một trong những thành viên mới gia nhập Hội Golf Hà Nội (HNGA) thời gian gần đây. Nhờ nỗ lực và tâm huyết đến từ BTC, sau 3 chặng giải thành công với sự tham gia của hơn 600 golfer nhí,  Chặng 4 của giải Hanoi Junior Tour đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của các bạn trẻ với nhiều điểm khác biệt.
 


Hanoi Junior Golf Club


Các vận động viên nhí tại giải đấu


Khu vực đánh tập

Giải đấu chính thức khởi tranh trong sáng ngày 17/5/2024. Giải đấu Leg4 lần này đã được thương hiệu SRIXON lựa chọn làm giải đấu tuyển chọn VĐV tham dự giải đấu 100Plus Srixon Championship tổ chức tại Malaysia từ ngày 29/7/2024 đến 1/8/2024 tại Kuala Lumpur, Malaysia.
 


Livescore giải đấu tương tự một giải chuyên nghiệp quốc tế

Đồng hành cùng BTC giải đấu lần này là sự xuất hiện đến từ những nhà tài trợ như Adidas, Zone Golf, Sgolf, Trang An Golf Resort, EPGA Vietnam, Birdy. Theo như thông tin đã được bật mí, các vận động viên nhí tham gia giải sẽ đều nhận một món quà đến từ thương hiệu thể thao Adidas. Thương hiệu Zone Golf sẽ đài thọ vé máy bay cho 4 golfer tốt nhất cùng phụ huynh tham dự 100Plus Srixon. Thông tin về các chương trình tài trợ thêm sẽ được cập nhật sớm nhất trên trang tin tức cộng đồng của Hanoi Junior Golf Club. 

Để cập nhật thông tin bảng đấu sớm nhất, livescore trực tiếp kết quả cuộc thi, kính mời quý golfer & các vận động viên truy cập: 

> Link Livescore: https://sgolf.vn/live-43

iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Bảo Ngọc

 

393 0 0