VĨNH PHÚC MỞ CỬA MIỄN PHÍ CHO KHÁN GIẢ VÀO XEM THI ĐẤU GOLF VÀ MUAY

Cụ thể, tỉnh Vĩnh Phúc quyết định không bán vé tất cả các trận thi đấu trong khuôn khổ SEA Games 31 diễn ra trên địa bàn tỉnh. Khán giả sẽ được vào sân theo dõi môn Golf (diễn ra tại sân golf Đầm Vạc, thành phố Vĩnh Yên từ ngày 13 - 18/5) và Muay (diễn ra từ ngày 17 - 23/5 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh) mà không tốn bất cứ chi phí nào.

>> Đọc thêm:

Khán giả, cổ động viên, người hâm mộ đến xem các trận đấu cần đảm bảo trật tự, không gây ảnh hưởng đến các trận đấu cũng như công tác an ninh, trật tự tại khu vực thi đấu.

Vĩnh Phúc mở cửa miễn phí cho khán giả vào xem thi đấu Golf và Muay
Quy tắc đối với khán giả đến cổ vũ các trận đấu thể thao tại Sea Games 31

Quyết định này được tỉnh Vĩnh Phúc đưa ra nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, đồng thời quảng bá truyền thống văn hóa, lịch sử, tiềm năng du lịch, hình ảnh con người địa phương tới bạn bè trong nước và quốc tế.

Với môn golf, bên cạnh việc trực tiếp đến sân, khán giả có thể theo dõi diễn biến thi đấu môn golf trên truyền hình từ ngày 13/5 đến ngày 18/5. Trong đó, ba ngày đầu diễn ra nội dung đấu gậy cá nhân nam, nữ, còn ba ngày cuối lần lượt là lịch tứ kết, bán kết và chung kết tranh huy chương đồng đội hai giới.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Đức Quý (Golf Việt)

195 0 0