VIETNAM CADDIES CHAMPIONSHIP 2024 - GIẢI GOLF LỚN NHẤT CỦA CỘNG ĐỒNG CADDIES CHUẨN BỊ KHỞI TRANH

Trải qua 5 mùa giải thành công, Vietnam Caddies Championship đã trở thành giải đấu nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng caddie và nhân viên điều hành sân golf trên toàn quốc. Đây là giải golf thường niên được tổ chức bởi tạp chí Vietnam Golf & Leisure. Năm nay với sự đồng hành của Hội Golf Hà Nội (HNGA), người chơi sẽ nhận được thêm vô số những phần quà hấp dẫn khi tham gia giải, được trải nghiệm một giải đấu với chất lượng chuyên môn cao hơn cùng với cơ hội đạt được suất học Luật golf miễn phí.
 
 
Tiếp tục “chắp cánh ước mơ”
Xuất phát từ ý tưởng nhân văn là tạo ra một sân chơi đặc biệt để các bạn caddies thêm yêu và gắn bó với nghề, cũng như mong muốn thúc đẩy phong trào golf cả nước, phát hiện tài năng để phát triển golf chuyên nghiệp Việt Nam, đặc biệt là tìm kiếm nhân tài thi đấu giao lưu quốc tế, Việt Nam Golf & Leisure đã khởi xướng giải Vietnam Caddies Championship và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng golf.
Năm nay, giải sẽ được tổ chức quy mô lớn tại sân golf Đại Lải, tỉnh Vĩnh Phúc và mở rộng đăng ký cho caddie và các nhân viên điều hành sân golf trên khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam cùng hội tụ, hứa hẹn một sân chơi hấp dẫn và tính cạnh tranh cao hơn. 

 

Giải Vietnam Caddies Championship mùa thứ 6 sẽ chính thức khởi động vào ngày 08/7/2024.

Ông Phạm Tiến Vân – Chủ tịch Vietnam Golf & Leisure chia sẻ: “Mong muốn của chúng tôi là mang đến một sân chơi uy tín, chất lượng và ý nghĩa tinh thần cho những người làm nghề Caddie. Đúng như thông điệp của giải đấu, BTC hi vọng giải đấu năm nay sẽ là bệ phóng giúp các em caddie hết mình với đam mê và nối dài những ước mơ của mình trên con đường đi lên golf chuyên nghiệp.”
 

Ông Phạm Tiến Vân - Chủ tịch Vietnam Golf & Leisure

Hơn cả một giải đấu, “Vietnam Caddies Championship 2024” sẽ tiếp tục là ngày hội lớn để cộng đồng caddie và những người đang làm việc trên các sân golf khắp cả nước được giao lưu, chia sẻ, phát triển niềm đam mê và tình yêu golf. Những màn giao lưu nghệ thuật, các phần thi trang phục đồng đội hay mini games thú vị cũng sẽ là điểm nhấn ở giải năm nay cùng với cúp và rất nhiều những phần quà giá trị.

THÔNG TIN GIẢI ĐẤU
·  Thời gian: 08/7/2024
·  Địa điểm: Sân golf Đại Lải, tỉnh Vĩnh Phúc
·  Đơn vị tổ chức và thực hiện: Công ty Việt Nam Golf & Leisure, Hội Golf Thành phố Hà Nội
·  Đơn vị bảo trợ: Hiệp hội Golf Việt Nam
·  Trưởng BTC: Mrs. Vũ Vân Yến - Giám đốc Công ty Vietnam Golf & Leisure
·  Giám đốc giải: Mr. Nguyễn Danh Minh – Thành viên Hội đồng TT Golf Quốc gia, chứng chỉ luật R&A Level 3
·  Thư ký giải đấu: Ms. Phạm Ngô Mỹ Linh (VGL)
·  Số lượng đăng ký: 220 pax

THỂ THỨC THI ĐẤU
Điều kiện thi đấu       
Các golf thủ Nam và Nữ Nghiệp Dư theo Luật Tư Cách Nghiệp Dư R&A và USGA hiện đang là điều hành golf, caddie, nhân viên tại các sân golf, sân tập golf tại Việt Nam.
Nội dung cá nhân
·  Thể thức thi đấu: System 36
·  BTC dựa vào Handicap ngày để tìm ra những người thắng cuộc của các bảng (là những người có điểm Net tốt nhất)
·  Bảng A                        Handicap 0-15
·  Bảng B                        Handicap 16-25
·  Bảng C                        Handicap 26-36
·  Bảng D (Nữ)               Không giới hạn Handicap.

 
Bảo Ngọc
3456 0 0