ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ LIVESCORE TẠI GIẢI VÔ ĐỊCH CÁC CÂU LẠC BỘ GOLF QUẢNG BÌNH

>> Đọc thêm:
Công cụ tính điểm trận đấu và handicap hữu ích cho golfer
Sgolf - Thương hiệu tiên phong trong "số hoá" công tác tổ chức giải chuyên nghiệp, hiệu quả


Trong suốt những năm vừa qua, để tạo ra sân chơi lớn cho những người có niềm đam mê lớn với bộ môn golf cũng như đem lại những giá trị nhân văn tốt đẹp cho cộng đồng, Hội Golf Quảng Bình đã dành rất nhiều tâm huyết và công sức để kêu gọi những nhà tài trợ cùng chung sứ mệnh tổ chức những giải đấu vượt ngoài mong đợi, nổi bật nhất chính là Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Quảng Bình với tổng số tiền quyên góp cho quỹ từ thiện lên tới 8 tỷ đồng. Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Quảng Bình năm nay sẽ diễn ra từ ngày 30/9 - 1/10/2023 tại sân FLC Golf Links Quảng Bình với sự góp mặt của gần 200 golfer tham gia.



Nhận thấy Sgolf đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng golf thời gian qua bằng việc cung cấp các giải pháp Livescore chất lượng và hiệu quả, Hội Golf Quảng Bình đã tìm tới Công ty Cổ phần Đầu tư Sgolf và chia sẻ mong muốn Công ty Cổ phần Đầu tư Sgolf sẽ đồng hành trong công tác tổ chức giải đấu lần này, đồng thời tạo nền tảng gắn kết và đồng hành tại những giải đấu lớn hơn về sau. 



Giải golf lần này quy tụ 12 CLB thi đấu là thành viên của Hội Golf Quảng Bình và các CLB trong cả nước tham gia. Mỗi đội nam tối đa 20 vận động viên, mỗi đội nữ tối đa 6 vận động viên. Thể thức thi đấu nội dung nam sẽ được chia thành 4 bảng A, B, C, D, theo Handicap Index của các golfer. Thi đấu theo thể thức đối kháng (Match Play) không áp dụng Handicap các cặp đấu trong cùng bảng. Mỗi CLB sẽ thi đấu 8 trận Four-ball và 10 trận Single-match.

Thể thức thi đấu nội dung nữ sẽ theo thể thức đấu gậy (Stroke play), theo handicap qua 2 vòng đấu 18 hố, mỗi CLB sẽ thi đấu 8 trận. 



Thông qua giải, Công ty Cổ phần Đầu tư Sgolf mong muốn sẽ có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp golf tại từng tỉnh thành của Việt Nam & tạo nền tảng công nghệ thiết phục vụ cho chính những hoạt động chơi golf ngày nay. 
 

Phương Nhi


466 0 0