SGOLF - THƯƠNG HIỆU TIÊN PHONG TRONG "SỐ HOÁ" CÔNG TÁC TỔ CHỨC GIẢI CHUYÊN NGHIỆP, HIỆU QUẢ


Với sứ mệnh phát triển những công nghệ thông minh phục vụ người chơi golf & hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ golf, Sgolf đã xuất hiện như một đơn vị tiên phong trực tiếp đồng hành tài trợ phần mềm Livescore mới ra mắt tại các giải đấu vừa qua. Điển hình có thể kể tới các giải đấu với quy mô lớn như Giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội, Giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Dòng họ và sắp tới là Giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf Quảng Bình. 



Việc đảm bảo tính công bằng và tuân thủ luật chơi vẫn là những trở ngại trong quá trình vận hành giải đấu đối với nhiều BTC. Công tác tổ chức giải golf thường đòi hỏi quản lý một lịch trình phức tạp với nhiều vòng đấu và thời gian khác nhau. Điều cần thiết để đảm bảo mọi thứ diễn ra trơn tru cũng cần sự cẩn trọng, minh bạch, chính xác trong khâu xác thực điểm số. 



Nắm rõ những thách thức đã tồn đọng trong suốt thời gian qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Sgolf đã tận tâm nghiên cứu và liên tục cải thiện công nghệ Livescore để phù hợp & khắc phục phục những nhược điểm trong quy trình vận hành, hỗ trợ BTC kiểm soát và nâng cao chất lượng giải hiệu quả.



Ứng dụng thành công phần mềm Livescore tại các giải vừa qua là một bước ngoặt to lớn có thể thay đổi hình thức hoạt động cho các giải đấu và sự kiện về sau.



Ngoài phần mềm Livescore hỗ trợ công tác tổ chức giải đấu cho sân & câu lạc bộ, Sgolf cũng tích hợp các tính năng thông minh đem đến những trải nghiệm tiện ích toàn diện cho người sử dụng. Các tính năng nổi bật có thể kể đến như: Quản lý Câu lạc bộ, So sánh điểm, tính Handicap, Huấn luyện viên, Đặt sân golf… 



Để đăng kí sử dụng phần mềm Livescore cho giải, vui lòng liên hệ: 

? Hotline: 0788.699.599


Tải ứng dụng để trải nghiệm thêm các dịch vụ mới nhất có trên hệ thống Sgolf

? iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

? Android: http://sgolf.vn/download-app/android

1114 0 0