TOP SÂN GOLF ĐẸP NHẤT VIỆT NAM ĐƯỢC BÌNH CHỌN BỞI GOLF DIGEST

Bài viết sẽ chia sẻ về một trong những sân golf đẹp nhất của Việt Nam theo bình chọn từ Golf Digest
1.        The Bluff Hồ Tràm Strip (Vũng Tàu)
The Bluffs Grand Ho Tram được thiết kế bởi tay golf huyền thoại Greg Norman, golfer nổi tiếng với biệt danh “Cá mập trắng vĩ đại”, người giữ kỷ lục phi thường khi đứng đầu bảng xếp hạng golf thế giới trong 331 tuần liên tiếp và hai lần giành chức vô địch giải Open Championship. Tác phẩm đã nhiều lần được xướng tên trong hạng mục “100 sân gôn tốt nhất Thế Giới”. Do tạp chí Golf Digest danh tiếng bình chọn và từng vinh dự đạt danh hiệu “Sân gôn tốt nhất Việt Nam”. Trải nghiệm thực tế khi chơi trên sân golf links giữa những cồn cát nắng gió đậm chất miền Nam Việt Nam kết hợp khung cảnh đại dương hùng vĩ bao quanh sẽ khiến The Bluffs Grand Ho Tram trở thành một trong những sân golf độc đáo nhất thế giới.


Địa hình đầy thách thức của sân golf The Bluff Hồ Tràm Strip
 
Chi phí chơi 18 hố:
Weekday: 4.650.000VND/golfer
Weekend: 5.374.000VND/golfer
 
2.        Bana Hills Golf Club (Đã Nẵng)
Bà Nà Hills Golf Club được thiết kế bởi gôn thủ huyền thoại Luke Donald và quản lý bởi tập đoàn IMG, nằm tọa lạc ngay dưới chân Núi Bà Nà, Duyên hải miền Trung Việt Nam và chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 30 phút di chuyển. Cho đến nay, Bà Nà Hills Golf Club vinh dự nhận được giải “Sân gôn tốt nhất Việt Nam” 6 năm liên tiếp và “Sân gôn tốt nhất châu Á” lần thứ 5 vào năm 2021.


Sân gôn Bà Nà Hills Golf Club

Sân gôn xuất sắc này nằm giữa những dãy núi trùng điệp, là sân gôn 18 hố với số gậy tiêu chuẩn 72. Bà Nà Hills Golf Club mang đến cảm giác chinh phục, hân hoan và háo hức cho mọi gôn thủ.  Với 5 điểm phát bóng khác nhau, Bà Nà Hills Golf Club là sân chơi lý tưởng cho các gôn thủ ở mọi cấp độ. Tính từ điểm phát bóng dành cho gôn thủ chuyên nghiệp, sân gôn trải dài khoảng 7,857 yard. Từ điểm phát bóng tee trắng, sân có chiều dài 6,022 yard. Độ dài khác nhau của từng hố tạo nên những điểm nhấn rất riêng.
 
Chi phí chơi 18 hố:
Weekday: 2.400.000VND/golfer
Weekend: 2.900.000VND/golfer
 
3.        BRG Đà Nẵng Golf Rest
Khu nghỉ dưỡng và chơi golf BRG Đà Nẵng nằm dọc bờ biển miền Trung Việt Nam, sở hữu khung cảnh biển đẹp đến mê mẩn. Đây là sân gôn đầu tiên tại Đà Nẵng được phác họa bởi hai nhà thiết kế hàng đầu thế giới: Jack Nicklaus và Greg Norman. Với vị thế tuyệt đẹp hướng ra một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh (do Forbes bình chọn). BRG Da Nang Golf Resort là sân gôn sở hữu Par 3 đẹp nhất Việt Nam. BRG Đà Nẵng Golf Resort là sân mang phong cách gôn nguyên gốc thực sự đầu tiên tại Đông Nam Á. Hình dáng thảm cỏ và đụn cát gợi nhớ lại những sân gôn gần biển cổ điển của Anh. Các khu vực xung quanh lại nhắc đến những sân gôn được ca ngợi của vùng Sandbelt nước Úc.


Sân gôn BRG Đà Nẵng
 
Chi phí chơi 18 hố golf:
Weekday: 2.650.000VND/golfer
Weekend: 3.150.000VND/golfer
 
4.        Hoiana Shores Golf Club (Hội An)
Với 18 lỗ và tổng chiều dài 7,004 yard, Hoiana Shores Golf Club không chỉ là một trong những sân golf links hay nhất khu vực Châu Á, mà còn đem lại những thử thách đầy hấp dẫn cho các golfer. Đường gôn uốn lượn theo hình dạng của cồn cát, hố gôn với chiều sâu khác nhau và cánh gió biển thay đổi liên tục tạo nên những yếu tố khó lường, đòi hỏi từng cú đánh chính xác và chiến thuật thông minh. Sân golf này đã từng tổ chức nhiều giải đấu danh giá như Ho Tram Open, Vietnam Open và Asian Tour.


Sân gôn Hoiana Shores Golf Club

Chi phí chơi 18 hố golf:
Weekday: 2.300.000VND/golfer
Weekend: 2.800.000VND/golfer
 
5.        Vinpearl Golf Nam Hội An
Kiệt tác sân golf 18 hố Vinpearl Golf Nha Trang do IMG Worldwide thiết kế. Được bao trùm bởi vẻ đẹp thơ mộng của biển xanh bao la và sự hùng vĩ của núi non trùng điệp. Đem lại những trải nghiệm golf hấp dẫn kết hợp cảnh quan tuyệt đẹp. Vinpearl Golf Nha Trang là sân golf nằm bên cạnh bờ biển đầu tiên của Việt Nam. Nằm trải dọc theo đường bờ biển dài 800 mét tại Đảo Hòn Tre thuộc Vịnh Nha Trang. Một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, golfer vừa có thể đánh golf. Vừa có thể phóng tầm mắt về phía biển xanh bao la, tận hưởng những cơn gió mát rượi mang theo chút vị mặn của đại dương.


Sân gôn Vinpearl Nam Hội An
 
Chi phí chơi 18 hố golf:
Weekday: 2.650.000VND/golfer
Weekend: 3.100.000VND/golfer
 
6.        Laguna Lăng Cô
Laguna Lăng Cô - Một sân gôn chan hòa nắng gió của vùng biển miền Trung với tầm nhìn hướng biển và quang cảnh núi đồi đẹp như tranh vẽ. Mỗi lỗ gôn được thiết kế với những đặc tính riêng biệt, tạo nên những cảm hứng biến chuyển kỳ thú cho mỗi cuộc chơi. Sân gôn được thiết kế uốn lượn theo những hàng cây, dòng suối, cánh đồng trải dài và bên những phiến đá ấn tượng, tất cả hứa hẹn mang đến một trải nghiệm gôn đáng nhớ cho mỗi gôn thủ.


Sân gôn Laguna Lăng Cô
 
Chi phí chơi 18 hố golf:
Weekday: 1.800.000VND/golfer
Weekend: 2.500.000VND/golfer
 
7.        Skylake Resort & Golf Hà Nội
Được thiết kế bởi công ty Bori Golf Design Ltd với tay thiết kế xuất sắc ông Ahn Moon Hwan, sân golf tại Skylake Golf Resort là một kiệt tác 36 lỗ tiêu chuẩn PGA Tour. Chia thành hai sân Sky và Lake, bạn sẽ được thách thức bởi sự đa dạng và thiên nhiên hùng vĩ. Sân Sky với ngọn núi xanh mát ôm trọn, còn sân Lake được biết đến là sân golf thử thách nhất Việt Nam, với tầm nhìn tuyệt đẹp và sân cỏ hoàn hảo. Tại đây, không chỉ là một trận đấu golf, mà còn là một cuộc phiêu lưu khám phá vẻ đẹp độc đáo.


Sân gôn Skylake Resort & Golf Club
 
Chi phí chơi 18 hố golf:
Weekday: 2.550.000VND/golfer
Weekend: 3.950.000VND/golfer

* Để đặt sân golf, vui lòng tải app theo đường link: 

Bảo Ngọc
 
134 0 0