THÔNG TIN VỀ QUỸ THƯỞNG HƠN NỬA TỶ ĐỒNG & ĐIỀU LỆ THI ĐẤU GIẢI VÔ ĐỊCH GOLF HÀ NỘI MỞ RỘNG – HERBALIFE CUP 2024

Tiền thân là giải đấu chào mừng Đại Lễ Một Nghìn Năm Thăng Long – Hà Nội, từng được ghi vào sách Kỷ lục Việt Nam với hơn 1.000 golfer tham gia vào tháng 10/2010. Trải qua các mùa giải, Hanoi Open Championship đã trở thành một sự kiện golf có ý nghĩa thúc đẩy, truyền cảm hứng của trong phong trào thể thao của Thủ Đô.

Ông Nguyễn Tô Ninh - Trưởng BTC công bố Giải Golf Hà Nội Mở Rộng 2024
 
Giải Vô Địch Golf Hà Nội Mở Rộng – Hanoi Open 2024 sẽ diễn ra từ ngày 22-24/03/2024 tại sân gôn Long Biên. Giải đấu được tổ chức và điều hành bởi Hội golf Thành Phố Hà Nội. Chủ tịch Hội golf thành phố Hà Nội ông Nguyễn Tô Ninh chia sẻ: "Duy trì, tôn vinh những giá trị lịch sử truyền thống luôn là điều cốt lõi cũng như tôn chỉ của HNGA. Nhưng không vì thế mà chúng tôi sẽ chỉ đứng tại chỗ mà luôn chuyển mình, cập nhật xu thế và có nhiều điều chỉnh linh hoạt theo thời đại, phù hợp với thời cuộc. Cá nhân tôi luôn có một niềm tin hướng tới những sự tốt đẹp nhất, làm sao khẳng định Ha Noi Open Championship sẽ là một sự kiện golf mang tầm vóc của Hà Nội nói riêng, của cả nước nói chung. Có rất nhiều đột phá tại Hanoi Open Championship – Herbalife Cup 2024".
 
LỊCH TRÌNH THI ĐẤU
 
 

Điểm đột phá tại Hanoi Open Championship – Herbalife Cup 2024:

1.     BẢNG CHUYÊN NGHIỆP VỚI TỔNG GIẢI THƯỞNG TRỊ GIÁ 500.000.000VND

Tại buổi họp báo, Hội Golf Thành Phố Hà Nội đã công bố quỹ thưởng với tổng giá trị là 500 triệu đồng. Giải đấu được mở rộng đến tất cả người chơi golf chuyên nghiệp và nghiệp dư có quốc tịch Việt Nam hoặc đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Bảng đấu chuyên nghiệp này đã được sự bảo trợ của VGA phối kết hợp cùng hệ thống VGA Tour, mang đến cơ hội ‘thăng hạng’ trên Bảng xếp hạng của hệ thống golf chuyên nghiệp Việt Nam.
 
·      ĐỐI VỚI BẢNG CHUYÊN NGHIỆP
Quỹ tiền thưởng 500.000.000 VNĐ (Năm trăm triệu đồng) sẽ được trao cho 30 người chơi có thứ hạng cao nhất. Trong đó nhà vô địch sẽ 'ẵm' số tiền 100 triệu đồng. Giải đấu sẽ được diễn ra theo thể thức đấu gậy cá nhân qua hai (02) vòng đấu 18 hố (tổng số 36 hố). 
-       Người chơi thi đấu với tình trạng nghiệp dư sẽ được nhận tiền thưởng tối đa 23,000,000 VND (Hai mươi ba triệu đồng chẵn). Số tiền thưởng của người chơi nghiệp dư vượt quá mức tối đa (nếu có) sẽ được chia đều cho tất cả các vị trí còn lại.
-       Tiền thưởng được chuyển vào tài khoản của người chơi trong vòng hai (02) tuần từ khi kết thúc giải. Người chơi cần cung cấp thông tin tài khoản cá nhân trong đơn đăng ký.
-       Ban Tổ chức (BTC) sẽ khấu trừ 10% thuế thu nhập cá nhân từ tiền thưởng của người chơi trước khi thực hiện chuyển khoản.


 
Thông tin về Quỹ tiền thưởng cho Bảng Chuyên Nghiệp
·      ĐỐI VỚI BẢNG NGHIỆP DƯ
Giải BEST GROSS – VÔ ĐỊCH TOÀN GIẢI dành cho người chơi có điểm tổng thực (gross) so với
PAR thấp nhất trong tất cả các bảng đấu. Số lượng: 01 giải.
Giải Nhất, Nhì, Ba các bảng dành cho những người chơi có điểm NET so với PAR thấp nhất ở mỗi
bảng, trong đó: Bảng Nam A,B và Bảng Nữ A cắt -3; Bảng Nam C,D và Bảng Nữ B cắt -4; . Số lượng
giải: 18 giải (03 giải mỗi bảng).
Các giải Kỹ thuật gồm:
• Longest Drive: 09 giải (03 giải/ngày thi đấu) tại các hố 9A, 1B và 8C.
• Nearest to the Pin: 18 giải (06 giải/ngày thi đấu) tại các hố 4A, 6A, 2B, 5B, 5C và 9C
• Hole-In-One: tại các hố...
Lưu ý: Mỗi người chơi chỉ nhận 01 giải thưởng, ưu tiên theo thứ tự: Best Gross ® Giải Nhất Bảng ®
Giải Nhì Bảng ® Giải Ba Bảng ® Longest Drive ® Nearest to the Pin.

2.     THÔNG TIN VỀ HÌNH THỨC BẢNG ĐẤU

BẢNG ĐẤU TEE PHÁT BÓNG HANDICAP INDEX
Chuyên nghiệp Vàng  
Nghiệp dư Nam    
A Xanh ≤ 8.4
B Xanh 8.5 – 14.9
C Xanh 15.0 – 20.5
D Xanh ≥ 20.6
Nghiệp dư Nữ    
A Đỏ ≤ 15.0
B Đỏ ≥ 15.1
 
Ghi Chú:
• Người chơi phải đủ 15 tuổi trở lên (sinh trước ngày 23/04/2009).
• Người chơi nghiệp dư bắt buộc phải có handicap hợp lệ từ VHandicap, có tối thiểu 20 thẻ điểm của các vòng golf đủ 18 hố. Nếu không có VHandicap hoặc có nhưng không đủ số thẻ điểm tối thiểu, người chơi sẽ chỉ được tham dự tranh ngôi vị Vô địch toàn giải (Best Gross) mà không được tính kết quả vào các giải thưởng tính điểm Net.
• Người chơi Nghiệp dư Nam có Handicap Index không cao hơn 5.0 có thể đăng ký thi đấu tại Bảng Chuyên nghiệp.
• Handicap thi đấu của người chơi sẽ được tính trên cơ sở Handicap Index tham chiếu tại Vhandicap ngày 20/04/2024.
• Handicap thi đấu tối đa là 36. Nếu sau khi quy đổi, Handicap của người chơi vượt quá giới hạn thì người chơi bắt buộc phải thi đấu theo Handicap tối đa. Ví dụ: Nữ Handicap sân là 39 buộc phải thi đấu với Handicap tối đa là 36).

Để theo dõi Livescore giải đấu, vui lòng tải ứng dụng theo link bên dưới & khám phá thêm những tiện ích đặc biệt trên ứng dụng SGOLF:

 

Bảo Ngọc
592 0 0