HỌP BÁO CÔNG BỐ GIẢI VÔ ĐỊCH GOLF HÀ NỘI MỞ RỘNG - HERBALIFE CUP 2024

Trong buổi sáng ngày 26/3, Hội Golf Thành Phố Hà Nội (HNGA) đã chính thức tổ chức họp báo xác nhận giải đấu lớn thứ 2 trong năm và là giải đấu có truyền thống lâu đời nhất của HNGA: Giải Golf Hà Nội mở rộng - Tranh cúp Herbalife (Hanoi Open Championship Herbalife Cup 2024) sẽ diễn ra vào ngày 22 tới 24/4/2024 trên sân Golf Long Biên (TP.Hà Nội). 



Họp báo công bố Giải Golf Hà Nội mở rộng 2024


Tiền thân là giải đấu chào mừng Đại Lễ Một Nghìn Năm Thăng Long – Hà Nội, từng được ghi vào sách Kỷ lục Việt Nam với hơn 1.000 golfer tham gia vào tháng 10/2010. Trải qua các mùa giải, Hanoi Open Championship đã trở thành một sự kiện golf quy mô lớn của Thủ đô, thu hút sự ủng hộ, quan tâm lớn của giới truyền thông và cộng đồng golfer trên cả nước.


Hanoi Open Championship – Herbalife Cup 2024, dự kiến có sự tham gia tranh tài của gần 800 VĐV (Việt Nam và Quốc tế), bao gồm: 80 VĐV chuyên nghiệp tranh quỹ thưởng 500 triệu đồng và gần 700 VĐV nghiệp dư cùng đua tài tranh chiếc Cup Hanoi Open danh giá. Đối tượng tham dự được mở rộng đối với tất cả các Vận Động Viên (VĐV), tham gia tranh tài ở 3 bảng đấu: Chuyên nghiệp, Nam nghiệp dư, Nữ nghiệp dư.



Mr. Vũ Nguyên - Phó Chủ Tịch kiêm Tổng Thư Ký Hiệp Hội Golf Việt Nam


Từ mùa giải năm nay Hội Golf Thành phố Hà Nội sẽ kết hợp cùng VGA Tour, mang đến cơ hội ‘thăng hạng’ trên Bảng xếp hạng của VGA Tour. Qua đó, các VĐV chuyên nghiệp nhận thưởng của Hanoi Open Championship - Herbalife Cup 2024 sẽ được tính điểm trên hệ thống bảng xếp hạng VGA Tour 2024.



Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Hội Golf Thành phố Hà Nội & Công ty Cổ phần Đầu tư SGOLF


Chuyên nghiệp hơn hết, bảng điểm của từng cá nhân tham gia giải đấu sẽ được cập nhật theo thời gian thực (livescore) trên các kênh truyền thông chính thức của HNGA và các đơn vị truyền thông đồng hành. Đây là một trong những hạng mục hợp tác chiến lược giữa Hội Golf Thành Phố Hà Nội và Công ty Cổ phần Đầu tư Sgolf nhằm khẳng định đẳng cấp, uy tín & sự minh bạch cho cuộc thi. Ngoài ra, Công ty Cổ phần Đầu tư Sgolf hứa hẹn sẽ đồng hành cùng tất cả các giải đấu được tổ chức bởi Hội Golf Hà Nội (HNGA).



Nhà tài trợ danh xưng của giải - Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam


Hanoi Open Championship – Herbalife Cup 2024 mang sứ mệnh: “Tiếp nối giá trị lịch sử của golf Thủ đô, đặt nền móng cho tương lai bền vững của golf Việt, khẳng định một sự kiện golf mang tầm vóc lớn”. Và để tiếp bước thành công của các mùa giải trước, Hanoi Open Championship – Herbalife Cup 2024 sẽ tiếp tục là giải đấu cá nhân dành cho các đối tượng là các Vận động viên (VĐV) chuyên nghiệp và nghiệp dư.


THÔNG TIN GIẢI ĐẤU

Hội đồng giải

  • Trưởng Ban Tổ Chức: Ông Nguyễn Tô Ninh – Chủ tịch Hội Golf TP. Hà Nội
  • Giám Đốc Giải: Ông Đặng Tất Thành – Tổng thư ký Hội Golf TP. Hà Nội
  • Trưởng Ban Trọng Tài: Ông Nguyễn Danh Minh – Phó Tổng thư ký Hội Golf TP. Hà Nội & Trọng tài R&A Level 3
  • Liên hệ đăng ký: Bà Lê Huyền Trang 090.309.1994
  • Liên hệ tài trợ và truyền thông: Bà Lê Phương Linh 089.665.9988 hoặc 0346.2012.21

---------------------------***----------------------------

*THÔNG TIN VỀ HỘI GOLF TP.HÀ NỘI - HNGA

Được thành lập ngày 06/09/2010 theo Quyết định số 4329/QĐ – UBND của UBND thành phố Hà Nội, Hội Golf Thành phố Hà Nội (HNGA) chính thức ra mắt và đi vào hoạt động từ tháng 10/2010. Văn phòng HNGA đặt tại: Sân Golf Long Biên, Nguyễn Sơn, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội.

Là một trong những thành viên tích cực của Hiệp hội Golf Việt Nam, HNGA tự hào là

Hội Golf xuất sắc năm 2023, là hội Golf địa phương có quy mô lớn nhất cả nước hiện nay, bao gồm: hơn 140 Câu lạc bộ golf thành viên, với trên 20,000 golfer. Những sự kiện golf uy tín, tầm vóc lớn do HNGA tổ chức thường niên có thể kể đến: Giải Vô địch Hà Nội Mở rộng; Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội Mở rộng...


*THÔNG TIN VỀ NHÀ TÀI TRỢ DANH XƯNG – Herbalife Ltd.

Herbalife (có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York) là một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các Thành Viên Độc Lập của Công ty kể từ năm 1980.

Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cho người tiêu dùng tại hơn 90 thị trường thông qua các Thành Viên kinh doanh, cùng với chương trình tiếp thị 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho khách hàng của họ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn để sống cuộc sống tốt nhất của mình.

Bảo Ngọc
 
 
1682 0 0