SỰ THẬT BẤT NGỜ VỀ NHỮNG TAY CHƠI GOLF CHUYÊN NGHIỆP

Trong thế giới golf, những “tay chơi” luôn mang trong mình những tiềm năng lập kỷ lục với bàn thắng, những kỹ năng được rèn luyện. Những nhân vật như thế chính là nguồn cảm hứng, nguồn động lực cho người chơi golf phát huy hết năng lực của mình, và dưới đây là những điều kinh ngạc từ sân chơi golf thế giới.
 


Những điều kinh ngạc từ sân chơi golf thế giới


Đầu tiên đó là những cú đánh xa nhất: Henrik Stenson người Thụy Điển, với trung bình 326,3 yard. Hideki Matsuyama người Nhật Bản, với độ dài trung bình là 317,8 yard. Trong lịch sử golf,  Cú đánh kỷ lục thuộc về Carl Hooper tại giải Texas Open năm 1992 – với khoảng cách ấn tượng là 787 yard – những cú đánh này bao gồm một số cú đánh bật bóng may mắn và một cú lăn dài xuống đường xe đẩy và không được công nhận chính thức trong sách kỷ lục.
 

Thứ hai là là những “bậc thầy đánh bóng” với châm ngôn “ đánh bóng để trình diễn, đánh bóng để kiếm tiền”. Peter Whiteford - người gạt bóng tuyệt vời nhất Châu Âu, trung bình thực hiện được 26,3 cú gạt bóng mỗi vòng. Tiger Woods, tay gofl đỉnh cao của golf hiện đại. Sự chính xác trên green của anh giúp anh thực hiện một cú gạt bóng trong những tình huống mà nhiều tay golf chuyên nghiệp sẽ phải thực hiện hai cú gạt bóng hoặc tệ hơn.


Xem thêm: 

GREIG HUTCHEON GIÀNH CHIẾN THẮNG ĐẦU TIÊN TẠI LEGENDS OPEN DE FRANCE 2024
7 CLB SẴN SÀNG TRANH TÀI TẠI GIẢI VÔ ĐỊCH HỘI GOLF TỈNH BẮC GIANG 2024

Phương Hiền

80 0 0