PGA TOUR TUYÊN BỐ ĐÌNH CHỈ JON RAHM SAU KHI ANH TUYÊN BỐ KÝ HỢP ĐỒNG VỚI LIV GOLF LEAGUE

PGA Tour đã công bố sự "cấm cửa" đối với Jon Rahm, và động thái này đã tạo ra một hiệu ứng domino tích cực cho những người chơi trung thành khác khi Jon Rahm đã chính thức thông báo ký hợp đồng lớn và dài hạn với Liên đoàn Golf LIV.

PGA Tour đã quyết định đình chỉ Jon Rahm để bảo đảm rằng những thành viên không thuộc PGA Tour sẽ không gây ảnh hưởng hoặc tác động tiêu cực đến tư cách tham gia giải đấu, vị trí trên BXH ưu tiên và tư cách tham dự Playoffs cũng như các sự kiện đặc trưng của những người chơi khác. Chính vì vậy, kết quả thi đấu của Jon Rahm trong mùa giải 2022 - 2023 với 4 chiến thắng và xếp hạng 18 trên FedEx Cup sẽ không được tính vào danh sách điểm ưu tiên đủ điều kiện cho mùa giải 2024.


PGA Tour quyết định đình chỉ Jon Rahm

Trước tình huống này, Mackenzie Hughes (Canada) chắc chắn là người được hưởng lợi nhiều nhất. Anh đã được dịch chuyển từ vị trí thứ 51 lên vị trí thứ 50 trên BXH và đủ điều kiện tham gia vào tất cả 8 sự kiện đặc trưng (Signature Event) trong năm 2024, mỗi giải đấu có quỹ thưởng 20 triệu đô la. 

Ngoài ra, Alex Smalley (Mỹ) sẽ xếp trong top 60 và có cơ hội tham dự hai sự kiện đặc trưng đầu tiên của năm mới là AT&T Pebble Beach Pro-Am và Genesis Invitational. Carl Yuan (Trung Quốc), tay golf người Trung Quốc, sẽ giữ được thẻ thành viên trong năm sau khi thăng tiến lên top 125 trong BXH FedEx.

Khánh Huyền

=>>Đọc thêm:

Kalle Samooja, Kieran Vincentn Và Jinichiro Kozuma Giành Được Suất Thi Đấu Trên Liv Golf 2024
Các Golfer Của Liv Golf Thống Trị Dp World Tour Đầu Mùa Giải 2023 - 2024

 
177 0 0