NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ THƯƠNG HIỆU HONMA GOLF - 'ÔNG LỚN' TRONG NGÀNH SẢN XUẤT GẬY GOLF

Trong thời kỳ vàng son của gậy driver đầu gỗ (persimmon wood), tên tuổi của nhà thiết kế Honma Hiro đã lan tỏa khắp nơi với những mẫu gậy gỗ đỉnh cao, góp phần làm nên danh tiếng của thương hiệu "Hiro Honma". Thương hiệu này đã nhận được nhiều golfer Nhật Bản quan tâm và yêu thích. 

1. Lịch sử hình thành và quá trình xây dựng thương hiệu Honma: 

Vào năm 1958, hai anh em Honma khởi đầu bằng việc mở ra Driving Range ở Tsurumi và Yokohama, Nhật Bản - những khu vực cho golfer thực hành cú swing golf. Sau 5 năm, họ thành lập nhà máy sản xuất gậy golf từ một nhà máy nhỏ, mở rộng hoạt động khắp Nhật Bản và thậm chí trên toàn cầu.

Tuy nhiên, năm 1990, thương hiệu Honma chịu sự suy thoái không ngừng. Vào năm 2005, họ phải nộp đơn bảo vệ tài sản theo Luật Đổi mới Dân sự. Đến năm 2009, doanh nhân Trung Quốc Liu Jiangou mua lại Honma golf.


Gậy golf Honma được thiết kế tinh xảo

Năm 2018 là kỷ niệm 60 năm thành lập và phát triển, và đây cũng chính là sự kiện đánh dấu thương hiệu Honma golf nổi tiếng đã vượt qua được thời kỳ khó khăn và một lần nữa đã rất thành công trong việc tổ chức và thương mại hóa công ty. Từ đó, tạo dựng nên một thương hiệu sản xuất các dụng cụ golf uy tín và được nhiều golfer trên thế giới tin dùng. 

Với việc mở rộng thị trường vào Bắc Mỹ, Trung Quốc và các nơi khác, Honma golf ngày càng củng cố vị thế và uy tín của mình.

2. Đặc điểm của gậy Golf đến từ thương hiệu Honma:

Không phải tự nhiên mà Honma có thể xây dựng nên một thương hiệu uy tín, nổi tiếng và tồn tại vững vàng cho đến ngày nay. Vậy gậy golf Honma có đặc điểm gì nổi bật?

Vẻ ngoài thiết kế tinh xảo, đẹp mắt: 

Gậy golf Honma có thiết kế vô cùng tinh xảo và đẹp mắt, được chế tác thủ công với các chi tiết thiết kế tỉ mỉ và yêu cầu sự hoàn hảo nhất định. Với tone màu vàng làm chủ đạo, gậy golf Honma mang một vẻ vô cùng sang trọng, đẳng cấp. 

Được biết, một vài bộ phận của gậy còn được trang bị chất liệu cao cấp như vàng, bạch kim, tạo nên một đẳng cấp hoàn toàn mới cho gậy golf nói riêng và bộ môn Golf nói chung.


Rất nhiều ưu điểm có ở gậy golf Honma

Thông số kỹ thuật chuẩn xác 

Không chỉ đầu tư về vẻ bên ngoài mà các yếu tố như thông số kỹ thuật luôn được đầu tư vô cùng chỉn chu. Mỗi sản phẩm cho ra đều phải trải qua khâu kiểm duyệt kỹ càng trước khi phân phối ra thị trường để đảm bảo đưa đến tay người dùng những sản phẩm hoàn hảo nhất. Nhờ đó, tuổi thọ của gậy golf Honma đều cao hơn, độ chính xác chuẩn hơn so với các loại gậy khác trên thị trường.

Có khả năng trợ lực tốt: 

Đối với golfer lực yếu hoặc trung bình thì những gậy golf trợ lực tốt mà một điều không thể thiếu trong những cú swing. Và gậy golf  Honma là lựa chọn số 1 cho các golfer này. Sản phẩm có khả năng trợ lực rất tốt, thân gậy nhẹ, cán gậy với độ mềm vừa phải. Hơn nữa, gậy golf Honma còn được sản xuất từ vật liệu đạt chuẩn để cải thiện trọng lực và tốc độ của đầu gậy.

3. Sản xuất với công nghệ tiên tiến hiện đại:

Áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến là một điều khiến gậy golf Honma có chất lượng cao giúp người chơi có những cú đánh xa và chuẩn hơn. Mỗi dòng gậy, Honma golf luôn áp dụng những công nghệ riêng để sản xuất như gậy sắt, gật Drive, gậy Fairway làm nổi bật lên ưu điểm của từng dòng, từ đó giúp người chơi dễ dàng lựa chọn dòng gậy mình yêu thích.

4. Tổng kết: 

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã có những hình dung rõ ràng nhất về thương hiệu Honma cũng như đặc trưng nổi bật của các mẫu gậy đến từ thương hiệu này. Nếu được sở hữu một cây gậy Golf Honma, chắc hẳn bạn phải là một tay chơi Golf ưu tú và có niềm đam mê rất lớn với bộ môn này.

Khánh Huyền

=>>Đọc thêm:
Gợi Ý Trang Phục Khi Đi Chơi Golf
Các Tiêu Chí Để Lựa Chọn Gậy Golf Phù Hợp Với Người Mới Chơi?

 

 
424 0 0