NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM VỚI NHỮNG TÍNH NĂNG HOÀN TOÀN MỚI TRÊN ỨNG DỤNG SGOLF

>> Xem thêm:

Golf từ lâu đã trở thành một biểu tượng về sự đẳng cấp và lịch lãm. Song hành với sự phát triển không ngừng của công nghệ, các ứng dụng trực tuyến cũng có những bước cải tiến nhất định nhằm nâng cao trải nghiệm của người chơi.

Hãy cùng điểm qua những tính năng hoàn toàn mới trên ứng dụng Sgolf nhé:

Dễ dàng đặt tee-time

Cuộc sống bận rộn khiến golfer không có thời gian lên lịch, đặt sân golf. Với tiện ích đặt sân golf online, bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm liên hệ của các sân golf rồi check teetime, đội ngũ booking làm việc chuyên nghiệp của Sgolf sẽ hỗ trợ xử lý mọi vấn đề cho golfer, bao gồm cả những sự cố ngoài ý muốn như: yếu tố thời tiết, công việc đột xuất... 

 


Golfer có thể dễ dàng đặt tee-time dễ dàng với hệ thống tính năng của Sgolf

So sánh phong độ và cải thiện kỹ năng chơi

Sau khi hoàn thành trận đấu, scorecard sẽ được lưu trữ và trích xuất dưới dạng điện tử để golfer lưu lại hoặc chia sẻ lên mạng xã hội. Với tiêu chí xây dựng một cộng đồng golfer giao lưu kết nối lành mạnh, tính năng so sánh phong độ trên ứng dụng Sgolf cho phép người chơi trong cùng một flight có thể xác thực điểm số cho bạn cùng chơi. Qua đó, người chơi có thể đánh giá và phân tích hiệu suất của mình. Từ đó, golfer có thể xác định điểm mạnh, điểm yếu và tiến trình cần thiết để phát triển kỹ năng chơi golf của mình.

Tính năng Livescore

Nhằm mục đích đem tới một giải đấu chất lượng, uy tín & góp phần chấm dứt thực trạng thi đấu không trung thực, Sgolf tiếp tục phát triển tính năng Livescore cập nhật kết quả thi đấu theo thời gian thực, nhanh chóng, chính xác & minh bạch cho golfer thi đấu cũng như người theo dõi.
 


Không phải bỏ lỡ trận đấu, tính năng Livescore giúp người dùng cập nhật kết quả trận đấu nhanh chóng, dễ dàng

Xem kết quả trực tuyến trên hệ thống phần mềm Sgolf, người hâm mộ không cần phải đến tận sân golf mà vẫn có thể theo dõi golfer mình yêu thích và toàn bộ giải thông qua công nghệ live stream (tường thuật trực tiếp) trên nền tảng truyền hình, mạng xã hội. Bên cạnh đó, golfer tham dự sẽ biết được chính xác thứ hạng của mình, điểm số của toàn bộ người chơi ngay sau khi kết thúc mỗi hố golf hay vòng đấu, thay vì phải đợi kết quả đến cuối ngày như phương pháp truyền thống.

Cung cấp giải pháp kết nối, quản lý chuyên nghiệp cho CLB

Cũng giống như các môn thể thao khác, để nâng cao kỹ năng thì golf cũng cần sự kết nối và giao lưu giữa các người chơi. Với tính năng tạo và quản lý câu lạc bộ, bạn có thể tạo và quản lý các CLB, đồng thời thỏa sức kết nối với những người có chung niềm đam mê. Qua đó, golfer sẽ có quá trình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, tổ chức giải đấu thân mật, và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ với những người bạn mới.
 


 Thỏa sức kết nối với những người bạn cùng đam mê trên Sgolf

Cập nhật tin tức về golf nhanh chóng, chính xác

Ngoài việc giúp bạn cải thiện kỹ năng thi đấu và nâng tầm trải nghiệm, ứng dụng SGolf chính là nguồn thông tin đáng tin cậy. Những bài viết cập nhật thông hàng giờ về các sự kiện lớn trong lĩnh vực Golf sẽ giúp bạn không bỏ lỡ những thông tin quan trọng và ngày càng hiểu rõ hơn về môn thể thao này.

Ứng dụng Sgolf luôn là người đồng hành đáng tin cậy của mọi golfer. Sgolf tin rằng sự kết hợp giữa đam mê golf và công nghệ hiện đại sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm độc đáo và thú vị trên mỗi góc sân.

Để trải nghiệm những tính năng thú vị, quý golfer vui lòng tải ứng dụng Sgolf tại:
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android 

 
Đức Hoàng
525 0 0