LỘI NGƯỢC DÒNG NGOẠN MỤC, MATT FITZPATRICK GIÀNH CÚ ĐÚP VÔ ĐỊCH TẠI ALFRED DUNHILL LINKS CHAMPIONSHIP 2023

Hyo Joo Kim trở thành nhà vô địch giải đấu Ascendant LPGA 2023

Matt Fitzpatrick - vận động viên golf tài năng đã thể hiện sự xuất sắc tại Alfred Dunhill Links Championship 2023. Không chỉ lội ngược dòng ngoạn mục với chức vô địch của giải đấu, anh còn giành được cú đúp chiến thắng đặc biệt cùng mẹ mình ở hạng mục nội dung đồng đội.

Mùa giải năm nay, Alfred Dunhill Links Championship đã gặp phải thách thức từ thời tiết xấu, dẫn đến việc giảm số lượng vòng đấu xuống còn 3. Mặc dù vậy, Fitzpatrick không để tình hình này ảnh hưởng đến sự tập trung của mình. Anh bước vào vòng chung kết ở vị trí đầu bảng với tổng điểm -13, vượt qua đối thủ gần nhất là Grant Forrest và Nacho Elvira với khoảng cách 1 gậy.

 

Matt Fitzpatrick có lợi thế 1 gậy dẫn trước khi bước vào vòng chung kết. 

Trong vòng thi đấu cuối cùng, Matt Fitzpatrick đã phải đối mặt với áp lực từ Matthew Southgate khi anh để đối thủ vượt lên dẫn đầu sau 9 hố đầu. Tuy nhiên, Fitzpatrick đã thể hiện bản lĩnh bằng việc ghi birdie thứ 6 trong ngày tại hố 13. Anh không mắc sai lầm nào thêm và với tổng điểm -19, anh giành chiến thắng chung cuộc tại Alfred Dunhill Links Championship 2023 và đồng thời thâu tóm danh hiệu DP World Tour thứ 9 trong sự nghiệp của mình.
 

Matt Fitzpatrick đạt danh hiệu DP World Tour thứ 9 sự nghiệp.

Nhưng thành công của Matt Fitzpatrick không chỉ dừng lại ở danh hiệu cá nhân. Anh còn đứng đầu bảng xếp hạng nội dung đồng đội cùng với mẹ của mình, tạo nên một kỷ niệm đáng nhớ trong sự kiện này.
 

Golfer 29 tuổi vui mừng giành chiến thắng cùng mẹ tại nội dung đồng đội.

Chỉ cách đây một tuần, golfer người Anh Matt Fitzpatrickcũng chia sẻ niềm vui với đội tuyển Ryder Cup châu Âu sau khi đánh bại đội tuyển Mỹ tại sân nhà tại Rome, Italy.
Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf:  
Đức Hoàng
240 0 0