THẮNG TRẬN PLAYOFF 5 NGƯỜI, LUKE LIST TRỞ THÀNH NHÀ VÔ ĐỊCH SANDERSON FARMS CHAMPIONSHIP 2023

>> Đọc thêm:
Hyo Joo Kim trở thành nhà vô địch giải đấu Ascendant LPGA 2023
Danh sách địa điểm tổ chức giải đấu Ryder Cup từ 2025-2037
Chấm điểm đội hình tuyển Châu Âu tại Ryder Cup 2023

Giải đấu Sanderson Farms Championship trở nên gay cấn hơn bao giờ hết khi muốn tìm nhà vô địch phải diễn ra trận playoff giữa 5 golfer. Chung cuộc, Luke List đã có cú gạt birdie khó tin từ khoảng cách 44 feet để trở thành người chiến thắng. 

Trận đấu cuối cùng tại sân Country Club of Jackson, Mississippi, đã chứng kiến sự thay đổi đầy kịch tính với Luke List, golfer người Mỹ, giành chiến thắng trong một trận playoff kịch tính.

Ở vòng đấu trước đó, Ben Griffin đã nắm giữ vị trí đầu bảng với lợi thế 3 gậy dẫn. Tuy nhiên, do vài sơ suất trong vòng chung kết, Ben Griffin chir ghi thành tích 74 gậy, tạo cơ hội cho các đối thủ cạnh tranh cùng tham gia tranh đấu cho chức vô địch của giải đấu.

Sau 72 hố thi đấu, không chỉ có Ben Griffin, mà còn có tới 4 golfers khác kết thúc với tổng điểm -18. Các golfers này bao gồm Henrik Norlander (70 gậy), Scott Stallings (70 gậy), Luke List (70 gậy), và Ludvig Aberg (68 gậy).

Điều này đã buộc cả 5 golfers phải tham gia vào vòng đấu playoff để xác định người chiến thắng. Trong cuộc đối đầu căng thẳng, Luke List đã thực hiện một cú gạt birdie xuất sắc từ khoảng cách 44 feet giúp anh ấn định chiến thắng tại mùa giải năm nay.



Luke List giành chiến thắng cú chót trong trận playoff 5 người.
 

Với chiến thắng này, Luke List không chỉ giành giải thưởng tiền mặt lên tới 1,476,000 USD mà còn có danh hiệu PGA Tour thứ hai trong sự nghiệp của mình. Trước đó, vào năm 2022, anh đã giành chiến thắng đầu tiên trên PGA Tour tại Farmers Insurance Open, cũng trong một trận playoff với golfer đồng hương Will Zalatoris.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android 

Đức Hoàng

218 0 0