"LỄ KỶ NIỆM GOLF TẠI VIỆT NAM" ĐƯỢC NHÀ HÀNG DUNCAN TAYLOR TỔ CHỨC CHO NICK FALDO

=>>Đọc thêm:

Pga Tour Tuyên Bố Đình Chỉ Jon Rahm Sau Khi Anh Tuyên Bố Ký Hợp Đồng Với Liv Golf League

Các Golfer Của Liv Golf Thống Trị Dp World Tour Đầu Mùa Giải 2023 - 2024

Ngày 11/11, "Huyền thoại golf thế giới" Nick Faldo đã có một chuyến thăm đặc biệt tới Việt Nam. Ông đã mar bước vào nhà hàng Duncan Taylor để tham dự sự kiện "Lễ kỷ niệm golf tại Việt Nam". Đây cũng là một món quà đặc biệt mà Duncan Taylor dành để chào mừng sự có mặt của Sir Nick tại Việt Nam.

Sir Nick Faldo là một trong những golf thủ vĩ đại nhất từng có của nước Anh. Với 6 danh hiệu vô địch danh giá và hàng loạt các giải thưởng lớn, ông đã vươn lên trở thành một huyền thoại trong làng golf.


Sir Nick Faldo

Được vinh danh trên Sảnh Danh vọng Golf thế giới từ năm 1998, ông đã góp phần làm nên vinh quang của môn thể thao này. Với 42 trận thắng và vị trí số 1 thế giới trong 98 tuần, Sir Nick Faldo đã được Nữ hoàng Elizabeth II phong tước hiệp sĩ như một công nhận cho những đóng góp xuất sắc của mình trong việc đưa golf trở thành một phần quan trọng của văn hóa thể thao của đất nước. Ông cũng được tôn vinh là thành viên danh dự tại Câu lạc bộ Golf Hoàng gia St Andrews, một trong những điểm đánh dấu quan trọng trong sự phát triển của golf.

Sau khi tham gia sự kiện khai trương Royal Long An Golf & Villas tại Long An vào ngày 11/11 vừa qua, Sir Nick đã tham dự sự kiện đặc biệt mang tên "Kỷ niệm Golf tại Việt Nam" và có buổi giao lưu với người hâm mộ tại Nhà hàng Duncan Taylor (74A2 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM). Tại đây, Nick Faldo đã được đón tiếp bởi các nhà lãnh đạo trong ngành golf, bạn bè thân thiết và những người hâm mộ.


Nhà hàng Duncan Taylor

Trong "Lễ kỷ niệm golf tại Việt Nam" dành cho Nick Faldo, tổ chức bởi Duncan Taylor, những người yêu thích môn golf nói chung và người hâm mộ của Sir Nick Faldo nói riêng đã được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi. Trong sự kiện, Sir Nick Faldo không chỉ chia sẻ về công việc và cuộc sống hiện tại, mà còn tiết lộ những bí quyết chơi golf đã giúp ông đạt được những thành công đáng nể, cùng với những bài học về cách rèn luyện thể lực. Đây thực sự là một dịp hiếm hoi cho cộng đồng chơi golf Việt Nam có cơ hội học hỏi từ một người thần tượng như Sir Nick Faldo.

Khánh Huyền

Để cập nhật những thông tin về Golf, hãy tải ứng dụng Sgolf theo đường link: 

iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios

Android: http://sgolf.vn/download-app/android

 
382 0 0