GREG NORMAN BẤT CHẤP XUẤT HIỆN TẠI THE MASTERS TÌM KIẾM CHIẾN THẮNG CHO LIV GOLF

Bất chấp việc không được mời tham dự The Masters năm thứ hai liên tiếp, Greg Norman vẫn được nhìn thấy trên sân Augusta National.
Augusta, Georgia, ngày 11 tháng 4 năm 2024 - Gây bất ngờ cho giới mộ điệu golf, huyền thoại Greg Norman vẫn xuất hiện trên sân Augusta National bất chấp việc không nhận được lời mời từ Ban điều hành The Masters.


CEO LIV GOLF - Greg Norman xuất hiện tại The Masters

 
Greg Norman đã bị loại khỏi danh sách khách mời tham dự The Masters năm thứ hai liên tiếp. Tuy nhiên, cựu số 1 thế giới vẫn được nhìn thấy đang đi trên fairway tại Augusta National và chào hỏi thành viên PGA Tour Min Woo Lee vào ngày Thứ Tư. Mặc dù không rõ anh ấy tham gia với vai trò gì, nhưng phóng viên Dan Steinberg của Washington Post đã chia sẻ rằng Greg Norman đã mua vé tham dự để đến Augusta National.
Norman đã trở thành một nhân vật gây tranh cãi kể từ khi LIV Golf ra đời và bị loại khỏi The Masters trong 2 năm liên tiếp. Giám đốc điều hành LIV Golf phản ánh: "Thật buồn cười khi tôi không được mời dù tôi là người chiến thắng major trước đây. Năm ngoái, họ chỉ gửi tấm vé vào sân và không có gì nữa. Tôi thất vọng, nhưng tôi vẫn sẽ theo dõi The Masters."
Trong vòng một năm qua, cảnh đổi mới của môn golf đã thấy nhiều biến động. Các cuộc đàm phán giữa PGA Tour và Quỹ đầu tư công Ả Rập Xê-út, nhà tài trợ của LIV Golf, vẫn đang diễn ra với hy vọng làm hòa 2 hệ thống giải đấu. Mặc dù thỏa thuận đã được gia hạn đến tháng 4 năm nay, nhưng vẫn chưa có thông tin cụ thể về mức độ tiến triển của cuộc đàm phán. Tuy nhiên, việc giám đốc điều hành LIV Golf xuất hiện tại Georgia là một dấu hiệu cho thấy các cuộc đàm phán về tương lai của môn thể thao golf vẫn đang diễn ra một cách tích cực.

Bảo Ngọc
 
 
114 0 0