FULL SWING - BỘ PHIM VỀ NHỮNG TAY GOLF CHUYÊN NGHIỆP TRÊN NETFLIX

Full Swing mùa 2 đã quay trở lại, khai thác thông tin toàn cảnh về vụ sáp nhập gây sốc làm chấn động ngành golf khi các tay golf chuẩn bị cho giải Ryder Cup tổ chức hai năm một lần ở Rome... và lại thêm một năm căng thẳng nữa trên sân.


Bộ phim giúp khán giả hiểu rõ hơn về sự cống hiến, sự nỗ lực và sự áp lực mà các golf thủ phải đối mặt trong cuộc đua đến với danh hiệu. Với sự trở lại của các ngôi sao hàng đầu như McIlroy, Thomas và Fitzpatrick, khán giả có thể mong đợi những cảnh quay đặc biệt và những câu chuyện hấp dẫn về cuộc sống và sự nghiệp của họ trên sân golf. Mùa thứ hai của "Full Swing" cũng hứa hẹn mang đến những cảnh quay tuyệt đẹp về các giải đấu và sân golf nổi tiếng trên thế giới. Khán giả sẽ được một cái nhìn gần gũi hơn về những cung đường golf đẹp như tranh vẽ và những cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh. Mùa thứ hai của chương trình "Full Swing" đã lên sóng trên Netflix. 


Tập 1: Cuộc chơi đã thay đổi - Phần 1

Đấu thủ PGA TOUR gặp đối thủ mới đến từ LIV Golf khi hai bên chạm trán tại Giải Masters. Rory McIlroy cố gắng thi đấu hết mình trong khi đảm nhận vai trò mới.
 


Tập 2: Cuộc chơi đã thay đổi - Phần 2

Một vụ sáp nhập gây chấn động giới golf. Tại Giải Mỹ Mở rộng, Dustin Johnson tái hợp với các đấu thủ PGA TOUR và Rickie Fowler nỗ lực tái xuất.


Tập 3: Cuộc chơi cân não

Tiếng tăm mới và vai trò làm cha bắt đầu tác động đến các trận đấu và đời tư của Joel Dahmen. Wyndham Clark được giúp đỡ để đương đầu với áp lực của mảng golf chuyên nghiệp.


Tập 4: Chứng minh

Sau màn trình diễn xuất sắc tại Presidents Cup, tay golf 20 tuổi Tom Kim tiếp tục vang danh. Nhưng liệu anh có thể đáp ứng được kỳ vọng ở giải lớn?


 

Tập 5: Trong bóng tối

Khi anh trai Matt liên tiếp thành công sau khi vô địch Giải Mỹ Mở rộng, Alex Fitzpatrick muốn tìm ra con đường riêng dẫn đến vinh quang trong bộ môn golf.


Tập 6: Chọn 6 người

Đội trưởng Hoa Kỳ Zach Johnson đưa ra các lựa chọn cho đội Ryder Cup, còn Justin Thomas lo lắng anh có thể không đến được Rome sau một năm đầy biến động.


Tập 7: Mọi con đường đều dẫn tới thành Rome - Phần 1

Đội tuyển Mỹ sẵn sàng thống trị Ryder Cup một lần nữa nhưng đội trưởng châu Âu Luke Donald quyết tâm dẫn dắt đội của mình giành chiến thắng tại Rome.


Tập 8: Mọi con đường đều dẫn tới thành Rome - Phần 2

Đội tuyển Mỹ có khởi đầu không mấy suôn sẻ tại Ryder Cup. Căng thẳng tăng cao sau một sự cố ở hố 18. Trận chiến hoành tráng đi đến hồi kết đầy cảm xúc.
 

Bảo Ngọc

>> Đọc thêm:
10 SUẤT THAM DỰ CHÍNH THỨC CUỐI CÙNG TẠI LEXUS CHALLENGE 2024 
MCILROY SẬP 'BẪY GẤU' Ở COGNIZANT CLASSIC 2024

146 0 0