ĐỘT PHÁ MỚI TRONG LIVESCORE CỦA GIẢI VÔ ĐỊCH CÁC CÂU LẠC BỘ 12 CON GIÁP 2024

Ngày 14/5/2024 sẽ chính thức khai mạc loạt thi đấu vòng loại, vòng bảng, vòng bán kết và vòng chung kết của Giải Vô địch các CLB 12 con giáp năm 2024. Là một trong trong những giải đấu phong trào lớn nhất tại khu vực miền Bắc, thu hút lượng lớn các golfer và các câu lạc bộ tham gia, BTC đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đầu tư SGOLF nghiên cứu và cho ra mắt giao diện Livescore phiên bản mới nhất vô cùng thông minh, hiện đại & tiện lợi.

Giao diện Livescore mới của Giải Vô Địch 12 Con Giáp 2024
 Phiên bản Livescore của Giải Vô địch các CLB 12 Con Giáp năm 2024 có nhiều thay đổi so với phiên bản Livescore năm 2023. Lấy tinh thần của giải đấu làm trung tâm, giao diện mới được hiển thị cùng hình ảnh 12 con giáp, chia bảng theo nguyên tắc “Tứ Hành Xung”. Bố cục bảng đấu được thiết kế dễ hiểu & đơn giản, giúp golfer dễ dàng theo dõi kết quả trận đấu nhanh chóng, đầy đủ, mọi lúc mọi nơi. Đội tuyển, vận động viên và người hâm mộ đều có thể theo dõi thông qua nhiều thiết bị như mobile, desktop, TV.

Giao diện livescore trên app mobile

Giao diện livescore trên app mobile

Giao diện livescore trên website

 
Link theo dõi livescore giải đấu: https://sgolf.vn/live-36
 
Ngày thi đấu thứ nhất sẽ tương ứng với kết quả loạt thi đấu Vòng Bảng diễn ra vào ngày 14/5/2024, tiếp đó là Vòng bán kết và Vòng chung kết diễn ra trong hai ngày còn lại là 15 & 16/5/2024 tại sân Skylake Resort & Golf Club. Các CLB thi đấu bao gồm: CLB G&L 92-95, CLB Lợn rừng, CLB G86, CLB Khỉ vàng, CLB Trâu Vàng, CLB G79, CLB G78, CLB Rồng Xanh - Đại lâm mộc, CLB G81, CLB G84.
 
Vòng Bảng sẽ thi đấu 3 lượt đấu với mỗi lượt đấu gồm 8 trận đấu Đối Kháng Singles Match (ở 8 nhóm Handicap) trực tiếp giữa hai đội trong cùng một nhóm Handicap thi đấu. Sau 3 lượt đấu, 3 đội nhất bảng và đội nhì chiến thắng trận playoff sẽ là đội đi tiếp vào vòng loại trực tiếp. Các đội vào vòng Bán Kết và Chung Kết sẽ đối đầu trực tiếp với nhau theo cặp đấu:
Bán Kết 1: Nhất Bảng A gặp Nhất Bảng C
Bán Kết 2: Nhất Bảng B gặp đội chiến thắng trong trận playoff giữa các đội hạng Nhì
Đội nào nhiều điểm hơn sau 16 trận đấu sẽ là đội đi tiếp.
 
SGOLF hân hạnh là nhà tài trợ đồng hành cùng Giải Vô Địch các CLB 12 Con giáp qua hai mùa giải gần nhất. Thông qua giao diện phiên bản mới của giải, SGOLF tin nỗ lực nâng tầm chất lượng giải đấu của chúng tôi sẽ chinh phục và đem đến những trải nghiệm phong phú cho thế giới quan của vận động viên & người hâm mộ.


Bảo Ngọc
 
961 0 0