KHỞI TRANH CHẶNG 2 - SJG TOUR 2024 CỦA CÂU LẠC BỘ GOLF TRẺ SÀI GÒN (SAIGON JUNIOR GOLF CLUB)

Tiếp nối thành công Chặng 1 của hệ thống giải trẻ SJG Tour 2024, Chặng 2 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 27-28/4/2024 tại sân PGA NOVAWORLD PHAN THIẾT. SJG Tour – 2nd Leg là giải đấu tổ chức bởi Câu lạc bộ Golf trẻ Saigon (Saigon Junior Golf Club) được mở rộng tới tất cả Vận Động Viên Trẻ Nghiệp Dư Nam & Nữ từ 8 – 18 tuổi.

Chặng 2 - SJG Tour 2024 được tổ chức bởi Câu lạc bộ Golf trẻ Sài Gòn
 
Cách thức tính điểm bảng tổng toàn giải cũng có sự đổi mới, chia thành 2 nhóm A & B. Nhóm A sẽ gồm tất cả các bạn từ 12-18 tuổi và thi đấu 54 hố trong 2 ngày, còn nhóm B sẽ dành cho các bạn U12 trở xuống với thể thức 36 hố.Việc nâng lên 54 hố với nhóm 12 – 18 tuổi để các golfer làm quen với cách thi đấu mà hầu hết các giải trẻ đều áp dụng, trong đó hiện nay điển hình nhất là VGA Junior Tour. Đồng thời, thi đấu 54 hố là đạt đúng tiêu chuẩn để được tính điểm trên bảng xếp hạng nghiệp dư thế giới (WAGR).


Tee-time xuất phát theo các lứa tuổi

 
 Ngoài ra bảng tổng sắp top 25 bạn toàn giải sẽ được tính theo Số gậy trung bình mỗi vòng đấu để lựa chọn ra top 25, qua đấy có điểm thưởng theo vị trí và tiền thưởng theo vị trí. Thể thức mới sẽ đưa lại sự cạnh tranh công bằng hơn và phù hợp đơn với toàn bộ lứa tuổi của cácbạn. Cơ cấu giải thưởng cũng bao gồm: Giải Vô địch nhóm A; Giải Vô địch nhóm B, Giải Vô địch bảng (Nhất – Nhì – Ba).


 
Lịch thi đấu dự kiến của giải SJG Tour - 2nd Leg

 
Bảo Ngọc

>> Đọc thêm:
LỘ DIỆN CHÂN DUNG NHÀ VÔ ĐỊCH BẢNG CHUYÊN NGHIỆP VÀ BẢNG NGHIỆP DƯ CỦA GIẢI VÔ ĐỊCH HÀ NỘI MỞ RỘNG - HERBALIFE CUP 2024
KẾT QUẢ THI ĐẤU GIẢI VÔ ĐỊCH HÀ NỘI MỞ RỘNG - HERBALIFE CUP 2024 NGÀY 1 
HỘI GOLF HÀ NỘI ĐỒNG HÀNH CÙNG SGOLF TẬP HUẨN SỬ DỤNG PHẦN MỀM TÍNH ĐIỂM CHO ĐỘI NGŨ CADDIE SÂN LONG BIÊN
 
81 0 0