ABRAHAM ANCER LẦN ĐẦU VÔ ĐỊCH LIV GOLF

Golfer người Mexico đã đánh bại Cameron Smith và Paul Casey ở playoff để giành chiến thắng tại LIV Golf Hong Kong. Đây là một thành tích ấn tượng và mang lại niềm vui cho người Mexico.

Chiến thắng duy nhất của Abraham Ancer ở PGA Tour đã đi đến những hố phụ và điều tương tự cũng có thể nói về chiến thắng đầu tiên tại LIV Golf. Ancer đã đánh bại Cameron Smith và Paul Casey bằng cú birdie ở lỗ playoff đầu tiên để giành chức vô địch LIV Golf Hong Kong 2024 vào Chủ Nhật.


Abraham Ancer lần đầu vô địch LIV Golf

Abraham Ancer, thành viên của Fireballs GC, bước vào ngày thi đấu chung kết với lợi thế nắm trong tay -15 gậy và tạo ra khoảng cách 5 gậy so với nhóm đối thủ bám đuổi. Tuy nhiên, golfer 33 tuổi đã gặp khó khăn và chỉ kết thúc vòng đấu với thành tích +2 gậy, làm giảm tổng số điểm xuống còn -13 gậy.

Trong khi đó, Cameron Smith (-4) và Paul Casey (-6) đã thi đấu xuất sắc và cùng ghi birdie ở hố cuối cùng, từ đó vươn lên chia sẻ ngôi đầu với Ancer.

Khi bước vào hố playoff, cả Smith và Casey đều gặp sự bất ngờ khi cú phát bóng của họ lệch quỹ đạo và mất đi sự ổn định trước đó. Trái lại, Ancer đã thực hiện một cú phát bóng tuyệt đẹp ra giữa fairway và tiếp cận với sự cảm giác. Bóng chỉ còn cách cờ 5 feet, tạo ra cơ hội birdie cho anh.


Abraham Ancer lần đầu vô địch LIV Golf

"Trời ạ, tôi đã làm điều đó rất khó khăn với bản thân mình. Việc đánh bóng không có ở đó, nhưng tinh thần của tôi rất mạnh mẽ nên tôi cảm thấy rất tốt. Tôi cảm thấy mình sẽ không bỏ cuộc. Hiệp đấu đó có thể đã đi về phía Nam." rất nhanh," Ancer giải thích. "Thực hiện một số cú đánh bẫy tốt, một số cú gạt bóng tốt mà tôi cần và chỉ cần giữ mình trong đó và đánh đúng cú vào đúng thời điểm trong trận playoff."

Ancer đã chắc chắn giành chiến thắng và khoản thưởng 4 triệu đô-la sau khi các đối thủ của anh chỉ có bogey. Đây là chiến thắng đầu tiên của Ancer kể từ khi gia nhập LIV Golf vào năm 2022. Trước đó, anh đã giành chức vô địch một lần trên PGA Tour, Korn Ferry Tour, European Tour và Asian Tour.

Trong một diễn biến khác tại LIV Golf Hong Kong, Anthony Kim đã có một vòng cuối xuất sắc với thành tích -5 gậy, đánh dấu sự trở lại đáng chú ý của anh tại giải đấu.

Sau LIV Golf Hong Kong, sự kiện sẽ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi tương đối dài trước khi trở lại vào ngày 5-7/4 tại giải LIV Golf Miami, diễn ra tại sân Trump National Doral.

Khánh Huyền

>> Đọc thêm: 

"Phong Độ" Pga Tour Đang Sụt Giảm

Patty Tavatanakit Giành Chức Vô Địch Trên Ladies European Tour

 
152 0 0