NGƯỜI CADDIE ĐỊA PHƯƠNG NÀY ĐÃ KIẾM ĐƯỢC KHOẢN TIỀN THƯỞNG KHỔNG LỒ TẠI THE MASTERS

Tommy Fleetwood đã có một tuần cuối tuyệt vời tại The Masters. Các vòng với điểm số 72-71-72-69 đã đủ để anh có thể về đích ở vị trí T3, và nhận được 1,04 triệu đô la - đây là thành tích tốt nhất của Fleetwood tại Augusta National. Sau đó, anh đã tiết lộ về khoản thù lao khủng mà anh đã trả cho caddie địa phương khi tham dự giải đấu The Masters. 


Tommy Fleetwood cùng caddie của sân Augusta National

Tuy nhiên, có nhiều điều thú vị hơn ẩn sau màn trình diễn của Fleetwood, bởi vì, như hầu hết mọi thứ liên quan đến giải đấu biểu tượng này, đều có một câu chuyện độc đáo đi kèm.
Khi caddie thường xuyên của golfer 33 tuổi này, Ian Finnis, buộc phải bỏ lỡ sự kiện do ốm, Fleetwood quyết định trao cơ hội cho một caddie địa phương tên là Gray Moore để mang túi gậy của anh tại The Masters.
Moore không xa lạ gì với Augusta National, khi người đàn ông 70 tuổi này đã có hơn 30 năm kinh nghiệm làm caddie tại sân golf này. Không ai khác ngoài ông còn phù hợp hơn để hướng dẫn Fleetwood suốt cả cuối tuần? Ít ai ngờ rằng, quyết định của Fleetwood lại dẫn đến một khoản thù lao khổng lồ như vậy sau màn trình diễn ấn tượng của anh tại The Masters.

Mặc dù mức thù lao chính xác không được tiết lộ, nhưng theo truyền thống, nhiều golfer thường trả cho caddie của họ 8% số tiền họ kiếm được, và thường sẽ tăng lên 10% nếu giành được chức vô địch. Vì vậy, khi tính toán trên khoản tiền thưởng 1,04 triệu đô la, điều này tương đương với ít nhất 83.200 đô la cho Moore - một mức lương hàng năm khá lớn đối với nhiều người, và Moore đã kiếm được số tiền đó chỉ trong một tuần!

Tommy Fleetwood cán đích ở vị trí T-3, nhận thưởng 1,04 triệu đô la

 

Sau kết quả ấn tượng cùng nhau, Fleetwood được hỏi về trải nghiệm của anh với Moore khi làm caddie cho mình túi gậy. Tất nhiên, anh đã khen ngợi caddie của mình, và ngắn gọn nhắc đến mối quan hệ của họ.
"Tôi đã biết Gray từ khi tôi đến Augusta lần đầu tiên và tôi đã yêu cầu anh ấy làm caddie trong tuần này," Fleetwood chia sẻ. "Điều này thật tuyệt vời, tôi đã rất thích được trải nghiệm cùng anh ấy trên sân Augusta mỗi dịp The Masters và tôi đã tận hưởng điều đó hết mức.
Với kinh nghiệm của Moore tại Augusta National, không nhiều người trên thế giới biết rõ sân golf này hơn anh. Vì vậy, xin chúc mừng Fleetwood đã tận dụng được kiến thức của anh và sử dụng nó vì lợi ích của mình.
Trong khi Moore trước đây đã từng làm caddie tại Masters - một lần thay thế cho Tom Watson vào năm 2004, cũng như cho một số người chơi nghiệp dư có vé tham gia - tuần vừa qua khi làm caddie cho Fleetwood là một trải nghiệm khó lặp lại.


Bảo Ngọc

>> Đọc thêm:
TIGER WOODS KẾT THÚC CHẶNG ĐẤU TẠI VỊ TRÍ CUỐI CÙNG CỦA THE MASTERS 2024 
SCOTTIE SCHEFFLER LẦN NỮA VÔ ĐỊCH THE MASTERS 2024 
TOP 6 ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH GOLF TẠI THÁI LAN BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

141 0 0