BẬT MÍ GIAO DIỆN LIVESCORE MỚI TẠI GIẢI HANOI OPEN CHAMPIONSHIP 2024

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, giải Golf Hà Nội Mở Rộng – Herbalife Cup 2024 sẽ chính thức khởi tranh tại sân golf Long Biên, dự kiến sẽ có gần 800 vận động viên tham dự tại các bảng Chuyên nghiệp, Nam Nghiệp Dư & Nữ Nghiệp Dư. Đặc biệt, từ mùa giải năm nay Hôi Golf Thành Phố Hà Nội kết hợp cùng VGA Tour, mang đến cơ hội thăng hạng trên Bảng Xếp Hạng của VGA Tour. Qua đó, các Vận Động Viên chuyên nghiệp tham gia thi đấu cũng sẽ được tính điểm trên hệ thống bảng xếp hạng VGA Tour 2024.

Giao diện Livescore hoàn toàn mới cho giải Golf Hà Nội Mở Rộng 2024
 
Mới đây nhất, SGOLF - đơn vị hợp tác, phát triển hệ thống Livescore cho giải đấu hàng đầu Việt Nam đã hoàn thiện giao diện mới vô cùng bắt mắt và thân thiện với người dùng. Nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa ban tổ chức giải và các đơn vị công nghệ, giao diện Livescore tại Hanoi Open Herbalife Cup 2024 đã được nâng cấp và thiết kế lại, mang đến trải nghiệm theo dõi thi đấu tuyệt vời cho khán giả.
Ở phiên bản này, golfer tải ứng dụng Sgolf, cập nhật thông tin cá nhân và cung cấp mã handicap, BTC giải có thể cập nhật thông tin golfer tham dự với các dữ kiện, bao gồm:
. Tên golfer
. Mã Handicap
. Độ tuổi
. Hình ảnh golfer


Giao diện livescore trên Website của SGOLF



Giao diện Livescore trên Mobile của SGOLF 

 
Bên cạnh đó, kết quả điểm số cũng được thống kê cụ thể với chú thích rõ ràng, bảng đấu được sắp xếp khoa học và gần gũi với người dùng.
Thông qua điểm số được cập nhật trên hệ thống, golfer tham dự giải có thể tải scorecard ngày chơi ngay tại vị trí điểm của mình một cách dễ dàng
Dự kiến ở phiên bản tiếp theo, Sgolf sẽ tiếp tục nâng cấp đưa hệ thống giải phụ vào hệ thống tính điểm và Livescore để hỗ trợ toàn diện công tác tính điểm giải đấu cho sân golf và BTC các giải golf của các tổ chức, CLB golf.
??????????????– Không chỉ là phần mềm hiển thị điểm số mà còn là phần mềm tính điểm nhanh, chính xác, minh bạch cho các giải đấu golf.
Phần mềm ứng dụng Sgolf cho phép lưu trữ score card, tính Handicap theo công thức quốc tế, so sánh điểm chấp, tạo giải và quản lý giải đấu, livescore giải đấu, GPS đo khoảng cách từ vị trí phát bóng tới tâm green. Bên cạnh đó, Sgolf mở cổng kết nối API với hệ thống tính điểm chấp của các quốc gia trên thế giới để cho người chơi gôn có nhiều sự lựa chọn tính điểm chấp phù hợp theo từng địa phương, từng quốc gia. Tại World Golf Awards 2023, SGolf được trao giải thưởng Ứng dụng golf tốt nhất thế giới (World’s Best Golf Ecosystem – Booking App 2023). Đây chính là công ty công nghệ đầu tiên của Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng golf số 1 thế giới này.


Bảo Ngọc
>> Đọc thêm: 
97 0 0