VỊ TRÍ CỦA BRG OPEN GOLF CHAMPIONSHIP ĐÀ NẴNG TRONG LỊCH ASIAN DEVELOPMENT TOUR

ADT mở màn chương trình tái đấu hồi cuối tháng 3 bằng Gurugram Challenge tại Ấn Độ, sau hơn hai năm trầm lắng vì dịch Covid-19. Từ đó đến nay, đơn vị chủ quản triển khai được thêm sáu sự kiện, trong đó bốn giải đầu ở Thái Lan, còn lại đều tại Malaysia.

Gurugram Challenge là sự kiện mở màn năm 2022 của Asian Development Tour

Gurugram Challenge là sự kiện mở màn năm 2022 của Asian Development Tour

 

Mới đây, lịch mùa giải 2022 trên trang chủ của ADT cũng đã cập nhật BRG Open Golf Championship, được xác định là sự kiện thứ 10 trong tổng số 12 giải đấu và mở đăng ký. Giải diễn ra sau hai chặng cũng ở Malaysia trong tháng 8, cụ thể từ ngày 31/8 đến 2/9 trên sân Nicklaus thuộc BRG Đà Nẵng Golf Resort với quỹ thưởng 75.000 USD. Đây là lần đầu tiên một giải thuộc ADT đến Việt Nam, đồng thời đánh dấu sự trở lại của một sự kiện golf chuyên nghiệp quốc tế sau bảy năm, từ lần đăng cai Ho Tram Open 2015 của Asian Tour tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Buổi họp báo công bố giải BRG Open Golf Championship Đà Nẵng hôm 26/7

Buổi họp báo công bố giải BRG Open Golf Championship Đà Nẵng hôm 26/7

 

“Thay mặt cho Asian Tour và ADT Tour, chúng tôi rất vui mừng được chào đón BRG Open Golf Championship tại Đà Nẵng. Sự bổ sung sự kiện mới đầy thú vị tại sân Nicklaus rất ấn tượng ở BRG Đà Nẵng Golf Resort vào lịch trình đóng một vai trò quan trọng trong việc khơi mào lại những giải golf tại Việt Nam sau ba năm gặp vô số khó khăn do dịch bệnh”, ông Ken Kudo, đại diện ADT cho biết.

Giải sẽ quy tụ 144 golfer, với 122 thành viên của ADT và 22 đấu thủ được Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) đề cử. Qua đó đảm bảo một danh sách đấu cực kỳ mạnh gồm những golfer đang lên trong khu vực.

“Quan trọng hơn, BRG Open Golf Championship còn góp phần quan trọng để thúc đẩy Đà Nẵng trở thành một điểm đến du lịch và chơi golf, đồng thời thúc đẩy nền kinh tế của địa phương”, ông Kudo nói thêm.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

227 0 0