TIGER WOODS TỪ CHỐI KHOẢN 'LÓT TAY' GẦN 1 TỶ USD CỦA LIV GOLF

Trong chương trình “Tucker Carlson Tonight” phát sóng tối 1/8, nhà sáng lập kiêm CEO LIV Golf Investments Greg Norman xác nhận thông tin ông chia sẻ cách đây hai tháng. Khi đó Norman nói với tờ Washington Post rằng lời đề nghị mời Woods “cực kỳ ấn tượng và đạt chín chỗ số cao”. Ước tính khoản này nằm trong khoảng từ 700 đến 800 triệu USD.
Woods vẫy chào tạm biệt khán giả khi rời The Open Championship 2022
Tiger Woods vẫy chào tạm biệt khán giả khi rời The Open Championship 2022 

Song chuyện chẳng bất ngờ bởi Woods vẫn là tên tuổi hàng đầu trong golf, dù tần suất ra sân thi đấu bị hạn chế và xuống phong độ kể từ lần trở lại sau tai nạn giao thông suýt mất mạng vào tháng 2/2021. Những tháng qua, nhóm giải do Saudi Arabia đầu tư cũng được cho đã trả Phil Mickelson 200 triệu USD, Dustin Johnson và Bryson DeChambeau, mỗi người hơn 100 triệu USD để họ về LIV Golf Invitational Series, hiện đã xong ba chặng đầu tại London, Portland và Bedminster. 

Trong bối cảnh đó, Woods vẫn nhất quán quan điểm trung thành với PGA Tour. Tháng trước tại major The Open Championship, Siêu Hổ nói những golfer chọn đến và thi đấu ở LIV Golf chính là đã quay lưng với những gì giúp họ có được thành tựu và vị thế như hiện tại. 

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thanh Bình (Golf Việt)

171 0 0