TIGER WOODS TỔ CHỨC GIẢI GOLF TRẺ TẠI PEBBLE BEACH

Giải diễn ra trong ba ngày, từ 8 đến 10/10. Hai ngày đầu, các golfer sẽ thi đấu tại The Hay, một sân golf ngắn ở Pebble Beach do công ty thiết kế sân của Woods - TGR Design đảm nhiệm việc làm mới lại gần đây. Còn vòng chung kết trên sân The Links ở Spanish Bay. Danh sách dự giải gồm 120 đấu thủ trẻ, chia đều cho cả hai giới.
Woods cũng như công ty thiết kế sân golf riêng có mối quan hệ mật thiết với Pebble Beach
Woods cũng như công ty thiết kế sân golf riêng có mối quan hệ mật thiết với Pebble Beach 

“Việc tổ chức sự kiện này tại The Hay, Pebble Beach là một nơi hoàn hảo để giới thiệu bầu không khí vui vẻ nhưng không kém phần cạnh tranh cho những golfer trẻ tài năng”, Woods cho biết.

Sân Peter Hay Golf Course hiện diện tại Pebble Beach từ năm 1957, khi trưởng CLB chuyên nghiệp lâu năm của Pebble Beach Golf Links và Del Monte Golf Course, Peter Hay mong muốn tạo ra một sân golf ngắn, là địa điểm độc đáo để các bạn trẻ, gia đình và bạn bè cùng nhau gắn kết. Vào năm 2021, Siêu Hổ đã dựa trên ý tưởng của Hay và thiết kế lại sân, với một bản sao chân thực hố 7 par 3 nổi tiếng của Pebble Beach.

“Chúng tôi tự hào được hợp tác cùng TGR Live và Pebble Beach Copany để mang đến trải nghiệm khó quên cho những tay golf trẻ tuyệt vời”, David Abeles, Chủ tịch kiêm CEO TaylorMade Golf bày tỏ.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

189 0 0