THÊM MÔ HÌNH GOLF 3D VÀO VIỆT NAM

"Trọng tâm cốt lõi của LSG Diamond Class là mang đến những điều kiện chơi hiện đại cùng với việc được đào tạo chuyên môn bởi các HLV hàng đầu của Hàn Quốc.

Tại đây, người chơi có thể có những trải nghiệm chân thật với đủ mọi địa hình, sân golf nổi tiếng thế giới và Việt Nam được tích hợp sẵn trong hệ thống như chơi trên một sân thực tế nhờ hệ thống âm thanh, hình ảnh sinh động đẹp mắt. Hệ thống cũng ghi lại hình ảnh phân tích cú swing, quá trình chơi cũng như thực hiện các cú đánh một cách chuẩn xác, từ đó giúp golfer dễ dàng cải thiện và nâng cao trình độ một cách nhanh chóng”, bà Diana Yu, Giám đốc LSG Diamond Class phát biểu trong lễ ra mắt trung tâm ngày 27/2 tại khu thể thao Ciputra Club, Từ Liêm, Hà Nội.

Phần chia sẻ của bà Diana Yu, Giám đốc LSG Diamond Class
Phần chia sẻ của bà Diana Yu, Giám đốc LSG Diamond Class

Xuất phát từ nền thể thao golf Hàn Quốc, nơi phát triển hàng đầu thế giới hiện nay, LSG Diamond Class cung cấp hệ thống đào tạo tuyển thủ golf chuyên nghiệp giúp người chơi ở Thủ đô nói riêng và Việt Nam không chỉ gia tăng về số lượng mà còn cải thiện hơn nữa về chuyên môn. Những điểm tương đồng giữa golfer ở hai quốc gia được nhận thấy sẽ là cơ sở vững chắc để trung tâm xây dựng các chương trình tập luyện vừa mang màu sắc của Hàn Quốc, vừa thích ứng với thói quen và lối chơi của người Việt.

LSG Diamond Class sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, được Việt hóa và bắt tay hợp tác với nhiều HLV hàng đầu Hàn Quốc nhằm song hành và cùng phát triển golf Việt Nam
LSG Diamond Class sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, được Việt hoá và bắt tay hợp tác với nhiều HLV hàng đầu Hàn Quốc nhằm song hành và cùng phát triển golf Việt Nam 

Trong chiến lược của mình, LSG Diamond Class bày tỏ việc sẵn lòng được hợp tác sâu rộng với các tổ chức, hiệp hội golf, các CLB, giải đấu và golfer ở Việt Nam để cùng nhau đẩy mạnh, lan toả tình yêu với bộ môn thể thao này. Đồng thời, trung tâm còn đóng vai trò kết nối, giao lưu golf giữa hai quốc gia thông qua các hoạt động outing, thi đấu trao đổi kỹ thuật với sự góp mặt của các HLV, đấu thủ hàng đầu và những nhân vật nổi tiếng đến từ Hàn Quốc.

Một trong những HLV tên tuổi sẽ làm việc tại LSG Diamond Classic là ông Lee Kyung Jae (Kevin Lee), cựu HLV đội tuyển golf quốc gia Hàn Quốc, với bản hợp đồng thời hạn ba năm. Ông từng là tuyển thủ quốc gia năm 1999 trước khi lên thi đấu chuyên nghiệp ở KPGA, giữ cương vị HLV đội tuyển dự bị quốc gia (2006-2010) và là giáo sư giảng dạy tại trường đại học Geonggi.

Ông Kevin Lee - HLV trưởng đội tuyển golf quốc gia Hàn Quốc từ năm 2020-2022 sẽ đảm nhiệm công tác đào tạo golf tại LSG Diamond Class
Ông Kevin Lee - HLV trưởng đội tuyển golf quốc gia Hàn Quốc từ năm 2020 - 2022 sẽ đảm nhiệm công tác đào tạo golf tại LSG Diamond Class

“Tôi rất háo hức khi sang Việt Nam làm việc và hy vọng có thể cống hiến một chút sức mình cho nền golf Việt Nam. Tôi tin thị trường golf Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian tới và có vị trí trên bản đồ thế giới. Bên cạnh đó thì ẩm thực Việt Nam cũng rất ngon nữa”, HLV Kevin Lee cho biết.

Được biết với đợt tuyển chọn lực lượng tuyển golf Việt Nam tranh SEA Games 32 ngay cuối tháng 2 và đầu tháng 3 tại Hải Phòng, HLV Kevin Lee dự kiến cũng sẽ tham dự và đưa ra những nhận xét đánh giá, giúp chọn ra được những gương mặt xuất sắc nhất cho cuộc tranh tài đại hội thể thao khu vực tháng 5 tới ở Campuchia.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android 

Thanh Bình (Golf Việt)

202 0 0