SCOTTIE SCHEFFLER VÀ CƠ HỘI BỘI THU TIỀN THƯỞNG TRƯỚC FEDEX CUP PLAY-OFF

Trong cuộc đua vô địch toàn đấu trường - FedEx Cup, Scheffler hiện giữ đỉnh bảng với 3555,980 điểm. Kể từ 13/2 đến 10/4, anh đoạt bốn cúp PGA Tour, chốt bằng major The Masters tại Augusta National. Thắng lợi thứ ba ở WGC-Dell Technologies Match Play hôm 27/3 đưa đấu thủ 26 tuổi lên ngôi số một thế giới và tại vị cho đến nay.
 
Scheffler nắm lợi thế lớn ở hai cuộc thi chuyên môn của PGA Tour

Scheffler nắm lợi thế lớn ở hai cuộc thi chuyên môn của PGA Tour

Nhờ phong độ cao, Scheffler hiện đứng nhất ở hạng mục nhiều top 10 nhất mùa - Comcast Business Tour Top 10, với đấu thủ thắng lĩnh bốn triệu USD trong quỹ 20 triệu USD. Số này tăng gấp đôi so với mùa trước, khi Collin Morikawa giành thắng lợi.

Ngoài ra với hai sự kiện còn lại trong chương trình mùa thường, Scheffler với điểm -0,966 (đánh dưới par 0,966 gậy) còn dẫn Aon Risk Reward Challenge (RRC) trước tân vô địch The Open Championship Cameron Smith, Rory McIlroy và Max Homa. RRC lấy bình quân hai thành tích tốt nhất tại một hố đấu được tổ chức chủ quản chỉ định trước mỗi giải, với ứng viên cần qua tối thiểu 40 vòng và người thắng cuộc được một triệu USD.

Homa đứng thứ tư RRC và tranh Rocket Mortgage Classic tuần này sẽ cần một birdie và eagle tại Detroit Golf Club, sau đó ghi điểm tương tự ở Wyndham Championship tuần kế tiếp - sự kiện Homa chưa chắc hiện diện để có thể cạnh tranh.

Sau đó, Scheffler chắc chắn hướng đến ba giải play-off FedEx Cup với quỹ thưởng hậu hĩnh nhất mùa cho nhà vô địch - 18 triệu USD. Mùa này đến hiện tại, Scheffler đã bỏ túi hơn 13 triệu USD tiền thưởng giải.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thảo Phạm (Golf Việt)

222 0 0