SCOTTIE SCHEFFLER DUY TRÌ VỊ TRÍ DẪN ĐẦU TOUR CHAMPIONSHIP

Ở vòng 1 giải golf Tour championship, Scottie Scheffler ghi 1 eagle ở hố số 6 và bốn birdie, trong đó birdie liên tục từ hố 16-18. Bằng vòng mở màn 65 gậy, Scheffler trở thành hạt giống số một với điểm -15, cách 5 gậy so với người thứ 2.

Sang ngày thi đấu thứ 2, Scheffler tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu, dù lợi thế bị bớt đi 1 chút bởi sự xuất sắc của Xander Schauffele. 

FbGEApIUsAA9HlB
Scottie Scheffler bứt phá tại Tour Championship

Scottie Scheffler có những tình huống tiếp cận cờ khá tốt để ghi 3 birdie ở 9 hố đầu. Ở 9 sau, Scheffler ghi 1 birdie và không mắc bogey nào. Tay golf này đạt thành tích -19 gậy.

Golfer khiến làng golf thế giới có một phen ngỡ ngàng có lẽ là Xander Schauffele. Anh có một ngày thi đấu quá xuất sắc với -7 gậy. Những tình huống bằng gậy sắt của nhà vô địch Olympic được đánh giá là đỉnh cao. Anh không chỉ ghi 6 birdie mà còn có 1 eagle ở hố 18 để khép lại vòng 2 mỹ mãn với tổng -17 gậy. Như vậy, Scheffler chỉ còn cách người dẫn đầu có 2 gậy.

Hệ thống FedEx Cup play-off 2022 gồm 3 giải FedEx St. Jude Championship, BMW Championship và Tour Championship, diễn ra trong 3 tuần liên tiếp cuối tháng 8. Tour Championship hiện tại đã là đích đến của hệ thống này.

Nhà vô địch của Tour Championship chính là nhà vô địch FedEx Cup play-off 2022. Mặc dù danh sách người chơi khiêm tốn nhưng “hầu bao” của giải lại là lớn nhất trong năm. Với tổng quỹ 75 triệu USD, chủ FedEx Cup năm nay lĩnh 18 triệu USD, nhiều hơn 3 triệu USD so với số tiền Cantlay nhận khi ẵm cúp mùa trước.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android
 

Đức Quý (Golf Việt)

185 0 0