SĂN LÙNG PHẦN THƯỞNG KHỦNG TRỊ GIÁ 2.29 TỶ ĐỒNG TẠI GIẢI 10TH CLUB CHAMPIONSHIP TẠI LAGUNA GOLF LĂNG CÔ

Laguna Lăng Cô là một trong những tuyệt tác sân golf hàng đầu tại Việt Nam được thiết kế bởi Nick Faldo. Tọa lạc ngay trung tâm khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế, bao quanh bởi vịnh biển tuyệt đẹp phía Tây và ba mặt giáp núi cùng địa hình tự nhiên đầy thách thức, sân golf Laguna Lăng Cô luôn là điểm đến yêu thích đem tới cho nhiều golfer những trải nghiệm đỉnh cao, đầy thú vị.


Sân golf Laguna Lăng Cô vị trí sát mặt biển được chụp bởi Photographer Đức Phạm


Với vị trí đắc địa, thiết kế đẳng cấp, tiện nghi vượt trội, sân golf Laguna Lăng Cô từng nhiều lần được vinh danh trong các hạng mục giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế, sân golf Laguna Lăng Cô là nơi thường xuyên tổ chức các giải đấu đẳng cấp trong và ngoài nước như vòng chung kết Faldo Series Asia Grand Final, VGAs, Lexus Cup, Cobra Puma Pro-Am, Mercedes Qualifier…


Faldo Series Asia là hệ thống giải golf trẻ do huyền thoại Nick Faldo sáng lập mới diễn ra ngày 24-26/4/2024 vừa qua


Trong tháng 5 này, CLB sân golf Laguna sẽ tổ chức giải đấu 10th Club Championship với vô số phần thưởng vô cùng hấp dẫn diễn ra ngày 25/5/2024 nhằm tri ân quý hội viên và quý đối tác đã ủng hộ, lựa chọn Laguna làm điểm đến cho chuyến đi của mình. Các vận động viên sẽ thi đấu theo thể thức Stroke-Play. Cơ cấu giải thưởng gồm có:

01 Best Gross (Giải Vô địch chung cuộc)

Nhất, Nhì, Ba - Bảng A, Bảng B, Bảng C (Dành cho quý hội viên)

Nhất, Nhì - Bảng A, Bảng B (Dành cho khách)

Nhất, Nhì - Bảng Nữ

Nhất - Bảng Junior

Nearest to the Pin 

Longest Drive

HIO - Phần quà là xe hơi MERCEDES-BENZ GLC 200 4MATIC

Ngoài ra, ban tổ chức giải đấu cũng dành tặng thêm ưu đãi đặc biệt cho khách lưu trú tại khu nghỉ dưỡng phức tạp Laguna Lăng Cô. 
 


Thông tin về giải đấu


Thời hạn đăng ký giải đấu sẽ kết thúc trong ngày 16/5/2024

Liên hệ đăng ký: 

Ms. Thoa - 0916485151

Ms. Hường - 0914019977

Bảo Ngọc
>> Đọc thêm:
819 0 0