PAUL CASEY SẴN SÀNG CHO CHUYẾN TRỞ LẠI DP WORLD TOUR

Sau một khoảng thời gian vắng bóng, người đạt danh hiệu nhà vô địch DP World Tour 15 lần, Paul Casey, sẽ tái xuất trong giải Porsche Singapore Classic. Giải đấu này sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 24/03 trên sân Laguna National Golf Resort Club.

Sau giải Dubai Desert Classic vào tháng 1 năm 2022, Paul Casey không tham gia vào bất kỳ sự kiện nào trên DP World Tour. Sau đó, anh đã chuyển đến thi đấu trên LIV Golf. Vào năm 2023, Casey cũng quyết định từ bỏ tư cách thành viên của DP World Tour, mặc dù anh từng là một thành viên đáng chú ý trong đội tuyển Ryder Cup Châu Âu.


Paul Casey

Paul Casey đã nhận lời mời từ nhà tài trợ và sẽ tham dự giải đấu Porsche Singapore Classic 2024. Đây là lần đầu tiên sau hai năm, kể từ khi anh kết thúc giải Dubai Desert Classic 2022 với hạng T12, mà golfer 46 tuổi này trở lại thi đấu trên DP World Tour.

Ban đầu, Porsche Singapore Classic không có nhà tài trợ chính, nhưng vào tháng 1, giải đấu đã đạt được thỏa thuận dài hạn với hãng xe thể thao Porsche, thay đổi hoàn toàn tình hình. Điều này đánh dấu sự kết hợp giữa giải đấu và hãng xe đẳng cấp.

Paul Casey đã có một mối liên hệ với Porsche từ U.S. Open 2020, khi anh trở thành đại sứ thương hiệu và bắt đầu sử dụng túi golf có logo của hãng. Golfer sinh năm 1977 cũng đã miêu tả bản thân là "người hâm mộ Porsche" trong phần tiểu sử trên trang Instagram cá nhân. Trong 15 chiến thắng trên DP World Tour của anh, một trong số đó là tại sự kiện Porsche European Open 2019, mà Porsche là nhà tài trợ chính.


Paul Casey

Trong khi Casey vẫn chưa giành được chiến thắng LIV Golf đầu tiên của mình, anh ấy đã bắt đầu sự nghiệp của mình một cách mạnh mẽ, với ba lần về đích trong top 10 trong mùa giải đầu tiên. Tuy nhiên, năm ngoái không hiệu quả bằng với nỗ lực hết mình của anh khi đứng thứ 4 tại LIV Golf Mayakoba khi đứng thứ 35 trên bảng xếp hạng cá nhân.

Gần đây nhất, Paul Casey đã giành ngôi vô địch tại Dubai Desert Classic 2021, một sự kiện thuộc hệ thống DP World Tour, trở thành một trong 21 danh hiệu chuyên nghiệp mà anh đã đạt được trong sự nghiệp.

Năm ngoái, Paul Casey đã nhận một lời mời đáng ngạc nhiên để tham dự giải PGA Championship trên sân Oak Hill. Tuy nhiên, sau đó anh đã phải rút lui do chấn thương ngón chân tái phát.

Khánh Huyền

 
141 0 0