NICK FALDO: SILK PATH ĐÔNG TRIỀU CÓ THỂ TRỞ THÀNH SÂN GOLF TỐT NHẤT VIỆT NAM

“Tôi thực sự thích chuyến thăm thực địa này ở Đông Triều và rất hài lòng với tiến độ xây dựng sân. Chúng tôi có vô số hố golf tuyệt vời cùng những điểm thú vị được thêm vào như đá, thay đổi độ cao địa hình, cây thông, suối, hồ và quang cảnh núi non”, huyền thoại từng đoạt sáu major trong chín cúp PGA Tour kiêm chủ doanh nghiệp thiết kế sân golf cùng tên, Faldo Design cho biết.
Kiến trúc sư Andrew Haggar của Faldo Design và Sir Nick Faldo (giữa) khảo sát thực địa nhằm hoàn thiện các chi tiết thiết kế
Kiến trúc sư Andrew Haggar của Faldo Design và Sir Nick Faldo khảo sát thực địa nhằm hoàn thiện các chi tiết thiết kế

Sân có quy mô 27 hố, gồm Championship Course 18 hố và một sân chín hố ngắn tích hợp học viện đào tạo golf là một phần trong dự án khu nghỉ dưỡng vốn đầu tư 60 triệu USD của Tập đoàn Silk Path tại thị xã Đông Triều (Quảng Ninh), cách Thủ đô Hà Nội khoảng 80 km. 

“Tôi rất trông chờ để thấy tiến độ xây dựng sân trong chuyến đi kế tiếp vào năm 2023”, Faldo nói thêm. Sân khởi công vào tháng 10/2021, dự kiến hoàn thành và đi vào hoạt động vào cuối năm sau.

Empty

Chủ tịch Silk Path Golf Course, ông Bùi Tô Minh cho biết: “Tầm nhìn của chúng tôi là mang đến một thiên đường chơi golf tại Việt Nam. Silk Path G.C sẽ sẽ cố gắng phô ra những điểm tốt nhất, ưu thế của Việt Nam, đồng thời hướng đến thu hút các golfer từ khắp nơi trên thế giới, những người mong muốn được khám phá một trải nghiệm chơi golf thực sự độc đáo và đáng nhớ”.

Silk Path Đông Triều là thiết kế thứ ba của Faldo ở Việt Nam, sau hai sân golf đã vận hành gồm Laguna Golf Lăng Cô và sân Thanh Lanh. Hôm 7/11, Faldo có mặt và thực hiện cú phát bóng mở màn giải kỷ niệm một năm thành lập sân golf Thanh Lanh tại Vĩnh Phúc.

Cập nhật tin tức nhanh chóng bằng cách tải ứng dụng Sgolf: 
- iOS: http://sgolf.vn/download-app/ios 
- Android: http://sgolf.vn/download-app/android

Thanh Bình (Golf Việt)

226 0 0