NHỮNG THIẾT KẾ SÂN GOLF CỦA HUYỀN THOẠI CÁ MẬP TRẮNG GREG NORMAN TRÊN 3 MIỀN VIỆT NAM

“Cá mập trắng” Greg Norman là một trong những cái tên huyền thoại gắn liền với bộ môn golf. Với những thành tích đáng nể ông được ghi danh vào Đại sảnh danh vọng golf thế giới vào năm 2001. Sau sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, ông tham gia như người cố vấn nhằm tạo ra và thúc đẩy hoạt động phát triển du lịch golf bền vững tại Việt Nam trong đó có thiết kế sân golf, hãy cùng điểm qua các thiết kế sân golf của “cá mập trắng” trên 3 miền Việt Nam
 
Golf Links Cam Ranh



 
Đây là một trong những sân Golf nổi tiếng nhất gắn liền với tên tuổi của Greg Norman tại Việt Nam. Đi vào hoạt động chưa đầy một tuần sau ngày khai trương, KN Golf Links Cam Ranh đã nhận được giải thưởng sân Golf mới tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương 2018 tại buổi lễ uy tín được tổ chức ở Bangkok, Thái Lan.
 
The Bluffs Hồ Tràm Strip



Kể từ khi khai trương vào năm 2014, The Bluffs Hồ Tràm liên tục giữ vững ngôi vị sân Golf hàng đầu Việt Nam và châu Á. The Bluffs Hồ Tràm duy trì thực hiện cải tạo, bảo dưỡng sân thường xuyên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cao cấp để tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho Golfer, xứng đáng là sân golf 5 sao chuẩn quốc tế
 
BRG Đà Nẵng Golf Resort



 
BRG Đà Nẵng Golf Resort một thành viên của Tập đoàn BRG, là câu lạc bộ Golf 36 hố đầu tiên tại Đà Nẵng.
Đây là sân Golf có một không hai trên thế giới có sự góp mặt của cả hai huyền thoại Golf Jack Nicklaus và Greg Norman. Trong đó, sân 18 hố tại Greg Norman Course (trước đây nổi danh với tên gọi Dunes Course) là đứa con tinh thần đầu tiên tại Việt Nam của “Đại sứ du lịch Việt Nam” - Greg Norman.
 
Văn Lang Empire Golf Club



 
Đây là một sân golf đang trong thời gian phát triển và dự kiến sẽ đi vào hoạt động cuối năm 2023
Được định hình là sân golf 36 hố theo tiêu chuẩn World Class đầu tiên tại tỉnh Phú Thọ. Dự án sân golf Văn Lang Empire còn ghi dấu qua đặc trưng thiết kế sân golf đầy tính sáng tạo và đối lập của Huyền thoại golf - Greg Norman.
Điều này thể hiện rõ nét trong dòng chảy thiết kế sân Champion 18 hố The Prime đầy thách thức, bên cạnh sân The Legend 18 hố khơi gơi cảm hứng golf cho người mới nhập môn.
 
 
Thùy Dịu


>>Xem thêm
3 SÂN GOLF VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH TOP 25 SÂN GOLF HÀNG ĐẦU CHÂU Á
NHỮNG LƯU Ý DÀNH CHO GOLFER TRƯỚC LÚC NHẬP CUỘC
588 0 0